Xe Hyundai Santa Cruz sẽ có giá khoảng 440 triệu đồng

24/08/2018 10:56

Mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz mới dự kiến sẽ được ra mắt thị trường thế giới vào năm 2020, theo một số đồn đoàn thì mẫu xe này có giá khoảng 18.900 USD (tương đương 440 triệu đồng).

Mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz mới dự kiến sẽ được ra mắt thị trường thế giới vào năm 2020, theo một số đồn đoàn thì mẫu xe này có giá khoảng 18.900 USD (tương đương 440 triệu đồng).

Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ cho biết, mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. Giá bán của Hyundai Santa Cruz khoảng 18.990 USD (khoảng gần 440 triệu).

Thông số xe dường như vẫn còn ẩn số đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên theo tiết lộ của vị giám đốc điều hành này thì Hyundai Santa Cruz mới sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít hoặc hút khí tự nhiên 2,4 lít.

Thiết kế của Santa Cruz sẽ thừa hưởng từ dòng crossover thay vì xe bán tải truyền thống.

Mẫu bán tải Santa Cruz sử dụng khung gầm crossover thay vì khung gầm SUV body-on-frame. Đồng nghĩa với việc sẽ tiết kiệm chi phí phát triển và khiến trải nghiệm trên chiếc Santa Cruz giống với xe gia đình hơn.

Bản concept có thiết kế khá đẹp và hiện đại. Tuy nhiên vẫn chưa thể biết được bao nhiêu chi tiết trên chiếc xe ý tưởng được áp dụng lên bản thương mại trong tương lai hay không.

Bản concept của mẫu bán tải này được hãng xe ôtô Hyundai trang bị khối động cơ diesel, tuy nhiên bản sản xuất sẽ không trang bị động cơ này.

Động cơ của Hyundai Santa Cruz được dự đoán sẽ tạo ra công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm giống với Hyundai Sonata, trong khi đó động cơ tăng áp có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm tương đương với Hyundai Elantra Sport.

Đáng chú ý hơn khi mẫu thiết kế của của chiếc Hyundai Santa Cruz mới được gợi ý ngắm đến đối tượng khách hàng dưới 30 tuổi.

Văn Anh

Theo Kiến thức

Bạn đang đọc bài viết "Xe Hyundai Santa Cruz sẽ có giá khoảng 440 triệu đồng" tại chuyên mục Công nghệ.