Vững vàng vượt qua năm covid, Nutifood 2 năm liên tiếp giành 4 giải thưởng lớn của Châu Á

28/02/2022 18:55

Nutifood vừa đón “cơn mưa” 4 giải thưởng tầm vóc châu lục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nutifood giành được cùng lúc 4 giải thưởng uy tín do các tổ chức hàng đầu của châu Á và thế giới trao tặng.

Lần “bội thu” giải thưởng này khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Nutifood trên cả phương diện kinh doanh lẫn xây dựng nguồn lực trong nội bộ doanh nghiệp.

Từ nơi làm việc tốt nhất châu Á…

Suốt 2 năm qua, dưới tác động của đại dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng kinh doanh sản xuất, thậm chí phải tạm ngừng hoạt động.

Bất chấp những khó khăn do đại dịch mang lại, Nutifood đã thể hiện khả năng thích ứng linh hoạt, không chỉ bền bỉ “vượt bão” mà còn tạo nên những dấu ấn ngoạn mục trong kinh doanh, xây dựng nguồn lực nội bộ vững mạnh và tích cực đóng góp cho xã hội.

Các báo cáo cũng cho thấy, sự linh hoạt trong quy trình, mức độ tin tưởng giữa các thành viên, tính minh bạch và công bằng, tỉ lệ thăng tiến và đề bạt nội bộ lên đến 60% của Nutifood trong năm qua cao vượt trội so với mức trung bình ngành.

Ông Trần Bảo Minh - Phó chủ tịch hội đồng quản trị Nutifood nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Chính vì vậy, Nutifood được HR Asia - Tạp chí hàng đầu về lĩnh vực Nhân sự khu vực châu Á trao giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2 năm liên tiếp 2020 và 2021. Đây là giải thường niên do HR Asia tổ chức nhằm vinh danh những các doanh nghiệp vừa có sự tăng trưởng bền vững, vừa có môi trường làm việc lý tưởng.

Hội đồng tuyển chọn giải thưởng cũng đánh giá rất cao chính sách nhân sự vô cùng nhân văn của Nutifood khi đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho 100% lao động trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, hàng trăm ngàn doanh nghiệp giảm biên chế, giảm lương của lao động để duy trì hoạt động trong mùa dịch.

“Hãng sữa của các chuyên gia” cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai tiêm vắc-xin cho toàn bộ nhân viên và người nhà của họ, giúp người lao động an tâm làm việc.

Trước đó, Nutifood cũng nhiều lần được bình chọn nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (liên tiếp từ 2015 đến 2018, theo Anphabe), Top 100 nhà tuyển dụng có chính sách thu hút và giữ chân nhân tài được chú ý nhất năm 2019 (theo Careerbuilder).

... đến Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Không chỉ ghi dấu ấn là nơi làm việc lý tưởng, Nutifood còn là doanh nghiệp luôn đi tiên phong mở ra những hướng phát triển mới, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Nhanh chóng bắt kịp nhu cầu dinh dưỡng chuẩn cao quốc tế, Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) tiên phong ứng dụng công nghệ dinh dưỡng châu Âu để cho ra đời những giải pháp, sản phẩm “đo ni đóng giày” phù hợp thể trạng đặc thù của người Việt với giá thành lại rẻ hơn đến 40% so với hàng nhập ngoại.

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – nơi đón đầu công nghệ, các nghiên cứu mới nhất của thế giới để cho ra các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho người Việt

Công thức FDI - thành tựu mới nhất của Viện Nghiên cứu NNRIS được tích hợp trong các dòng sản phẩm Nutifood GrowPLUS+, Nuti IQ Gold, Famna đã được chứng nhận lâm sàng, giúp giảm hiệu quả các vấn đề về tiêu hóa và đề kháng chỉ sau 4 tháng.

Sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ đã liên tục giữ vững danh hiệu “Sữa trẻ em số 1 Việt Nam” trong nhiều năm liền, đóng góp tích cực vào hành trình giúp trẻ em Việt thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi của Bộ Y tế.

Sự hiện diện kịp thời của sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển đã góp phần đắc lực cho người bệnh, người ăn uống kém, người lớn tuổi, đặc biệt là các bệnh nhân bị Covid-19 sớm phục hồi sức khỏe, vượt qua dịch bệnh.

Năm 2021, Nutifood ra mắt sản phẩm NuVi cùng thế giới NuVi World độc đáo, nơi các bé thiếu nhi có thể thỏa thích sáng tạo, bay bổng trí tưởng tượng của tuổi thơ.

Nutifood cũng chính thức bước chân vào lĩnh vực thảo dược thảo mộc khi đầu tư vào công ty sâm ngọc linh Quasapharco, ra mắt thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng thuận tự nhiên NutiZen, tạo đột phá khi áp dụng thảo mộc vào chăn nuôi bò sữa.

Hệ thống “Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood” cũng là một điểm nhấn lớn trong hoạt động của Nutifood trong cùng năm khi các khách hàng có cơ hội được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn để có thể chọn được một giải pháp dinh dưỡng phù hợp và hiệu quả nhất cho mỗi thành viên trong gia đình, từ trẻ em đến người lớn.

Trong các đợt bùng phát dịch Covid-19, Nutifood đã đồng hành và có nhiều hoạt động thiết thực để san sẻ gánh nặng thu nhập cho người tiêu dùng Việt, điển hình như chương trình trợ giá 50% các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu tại nhiều tỉnh thành, hỗ trợ 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Varna cho nhân viên y tế tuyến đầu và bệnh nhân F0 mức độ nặng.

Đặc biệt, “hãng sữa của các chuyên gia” đang triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ - đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% liên tục trong 06 tháng cho sản phẩm sữa non công thức “Nutifood Yêu Việt Nam” nhằm giúp trẻ em Việt Nam vượt qua mùa dịch bệnh một cách khỏe mạnh.

Nutifood tự hào 2 năm liên tiếp lập “hat-trick” nhận 3 giải thưởng xuất sắc châu Á của Enterprise Asia

Ấn tượng với các thành tích đạt được của Nutifood, Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á đã trao tặng “hat-trick” ở cả 3 hạng mục quan trọng nhất gồm: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Trần Bảo Minh, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Nutifood chia sẻ: “Giải thưởng là quả ngọt cho nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 5500 nhân viên Nutifood tại Việt Nam, Mỹ và Thụy Điển. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng và phát triển nhiều dự án trong tương lai, chiêu mộ thêm nhiều nhân tài trong và ngoài nước để tiếp tục mang tinh hoa dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc và chất lượng cuộc sống của người Việt. Đây cũng là sứ mệnh mà Nutifood đã theo đuổi suốt hơn 20 năm qua và tiếp tục thực hiện trong tương lai”.