Ông Jinwoo Song làm tổng giám đốc Baemin Việt Nam

06/01/2022 08:03

Ngày 5/1, Baemin phát đi thông báo cho biết vừa bổ nhiệm ông Jinwoo Song làm tân tổng giám đốc kể từ ngày 1/1. Ông Jinwoo sẽ thay thế ông Kiwan Ihn – người sẽ đảm nhiệm vị trí mới là giám đốc khu vực của liên doanh Woowa DH Asia có trụ sở đặt tại Singapore.

Ông Jinwoo Song làm tổng giám đốc Baemin Việt Nam

Ông Jinwoo, tân Tổng giám đốc Baemin Việt Nam.

Được biết, ông Jinwoo gia nhập Baemin vào tháng 4/2021 với vị trí giám đốc chiến lược cấp cao và nhanh chóng tham gia vào các dự án trọng tâm của ứng dụng này, giúp công ty tăng trưởng lợi nhuận, phát triển mô hình kinh doanh mới.

Với cương vị mới, ông Jinwoo sẽ chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho các hoạt động của Baemin tại Việt Nam, bao gồm giao thức ăn, Baemin đi chợ, bếp nhà Baemin (Baemin Kitchen) và Baemin Studio.

“Baemin Việt Nam sẽ hợp tác với các đối tác chiến lược bao gồm chính quyền địa phương để thực hiện những dự án ý nghĩa nhằm giúp các đối tác của mình có được cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như tạo ra những giá trị chung cho xã hội", tân Tổng giám đốc Baemin nói.

Trước khi nắm quyền điều hành Baemin Việt Nam, ông Jinwoo đã từng làm việc cho một quỹ đầu tư tư nhân của Hàn Quốc với vị trí phó chủ tịch. Trước đó, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp trong và ngoài Hàn Quốc bao gồm Samsung Electronics EU và McKinsey & Company.

Baemin là ứng dụng giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Baemin đã có mặt tại khắp 21 thành phố lớn trên cả nước như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, và gần đây nhất là Bắc Ninh, Phan Thiết, Thái Nguyên.

Theo Ngọc Lưu/Vietnam Finance