Nhà giàu Việt ngả mũ với bộ sưu tập xe hơi của Hồ Ngọc Hà

04/05/2018 11:50

Ngoài chiếc sedan hạng sang đậm chất Ý đến từ thương hiệu 'cây đinh ba' Maserati, bộ sưu tập xe hơi của Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của những cái tên đình đám đến từ Jaguar, Audi, Porsche cho tới xe siêu sang Rolls-Royce.

Là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt cùng với khối tài sản kếch sù, vào tháng 10/2017, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại gây sốc khi “tậu” về cho mình một chiếc sedan hạng sang Ghibli S Q4 2017 đậm chất Ý đến từ thương hiệu “cây đinh ba” Maserati.

Chiếc xe của ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn mua thuộc phiên bản Zegna, thiết kế nội thất mang tính cá nhân hóa, trị giá trên thị trường vào khoảng 7 tỷ đồng.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều dòng xe hạng sang danh tiếng trên thế giới từng được nữ ca sỹ sinh năm 1984 sử dụng. Đầu tiên phải nhắc đến là chiếc Lexus có giá trị 2 tỷ, đã gắn bó với cô từ đầu năm 2011.

Cái tên tiếp theo từng được nữ ca sĩ cầm lái là chiếc siêu xe Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng được Hà Hồ tự lái đến buổi biểu diễn vào tháng 8/2011.

Chưa hết, cô ca sĩ "cả một trời thương nhớ" còn chịu chi khi sở hữu chiếc Porche Panamera Turbo có giá đến 10 tỷ đồng.

Góp mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Hồ Ngọc Hà còn phải kể đến chiếc Audi A8L. Giá bán của A8L tại thị trường Việt Nam tại thời điểm đó nằm trong khoảng 5 tỷ đồng.

Tháng 7/2012, Hồ Ngọc Hà cũng gây bất ngờ khi lái chiếc xe Range Rover Evoque đến dự họp báo. Đây là mẫu xe "điệu đỏm" và rất thời trang của thương hiệu Anh Quốc. Chiếc xe này trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Đắt giá nhất trong bộ sưu tập “xế sang”của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là chiếc xe siêu sang "bóng ma" Rolls-Royce Gost. Tại thời điểm đó, trị giá của mẫu xe siêu sang này vào khoảng 30 tỷ đồng.

Không quá đồ sộ và đắt tiền như "đàn anh" Phantom, Rolls-Royce Ghost được cho là lựa chọn phù hợp hơn cho những khách hàng trẻ tuổi. Xe sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ đó, "bóng ma" nước Anh chỉ mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Phúc Đạt/Người Đưa Tin