Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà

24/12/2020 10:00

Nếu bạn biết đặt 3 linh vật này đúng chỗ và đúng thời điểm thì két sắt nhà bạn sẽ hút tài lộc, may mắn vào nhà. Tuy nhiên, bạn phải làm âm thầm, tránh để người khác phát hiện thì mới hiệu nghiệm.

Két sắt được xem là vật dụng giữ tiền và các giấy tờ quan trọng hiệu quả của nhiều gia đình. Việc cất của cải, giấy tờ trong két sắt được xem là phương pháp an toàn và nhanh chóng nhất.

Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà 1

Ảnh minh hoạ

Để chọn được vị trí đặt két sắt chuẩn phong thủy bạn cần chú ý đến độ tuổi và cung mệnh của gia chủ. Theo các chuyên gia về phong thủy nhà ở thì két sắt nên đặt ở khu vực phía Tây hoặc Đông Nam của phòng ngủ. Vì đây là yếu tố mang tài vượng đến nhà.

Ngoài ra, nếu bạn biết đặt 3 linh vật này đúng chỗ và đúng thời điểm thì két sắt nhà bạn sẽ hút tài lộc, may mắn vào nhà. Tuy nhiên, bạn phải làm âm thầm, tránh để người khác phát hiện.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

1. Tỳ hưu

Trong phong thủy, tỳ hưu là một trong những vật phẩm mà gia chủ nên đặt ở trong két sắt hoặc có thể đeo bên người.

Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà 2

Khi đặt tỳ hưu trong két sắt, gia chủ cần quay đầu tỳ hưu ra cửa chính hoặc hướng về cửa sổ để chiêu tài từ bốn phương. Ảnh minh hoạ

Theo truyền thuyết, tỳ hưu là người con thứ 9 của rồng, sinh ra không có hậu môn, chỉ ăn vàng bạc châu báu mà không nhả ra. Do đó, dân gian coi tỳ hưu là biểu tượng của tài lộc, mang tới sự giàu có cho người sở hữu chúng.

Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà 3

Trong truyền thuyết và phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật có sừng và bờm uốn cong, thường hay được gọi là Hưu Trời, sừng của nó có tác dụng trừ tà. Ảnh minh hoạ

Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà 4

 

 

Không nên đặt cóc tài lộc ở cửa sổ hoặc lỗ thông hơi, đặc biệt là không nên phủ bất cứ thứ gì lên Thiềm Thừ. Ảnh minh hoạ

2. Thiềm thừ (cóc 3 chân)

Thiềm thừ được coi là biểu tượng may mắn trong phong thủy vì có thể đem lại tiền tài cho gia chủ. Đây là con vật thông nhân tính, do đó khi khai quang tốt nhất chỉ nên có một mình gia chủ. Sau khi khai quang, thiềm thừ nhìn thấy ai đầu tiên sẽ mãi mãi "phù hộ" người đó.

Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà 5

Hình ảnh cóc 3 chân ngậm tiền tượng trưng cho việc cóc rước tài lộc vào nhà.

Vậy nên, khi mua về và đặt vào két sắt bạn nên tự làm âm thầm đừng để người ngoài nhìn thấy, như vậy mới mang lại hiệu quả cao nhé.

3. Đồng tiền hoa mai

Tiền hoa mai là vật chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng và tài lộc cho chủ nhân. Tiền hoa mai là đồng tiền có 5 cánh tượng trưng cho ngũ hành.

Gia đình bạn có thể đặt tiền hoa mai trong két sắt để yểm khí xấu, hút tài lộc, hóa giải kẻ tiểu nhân.

Ngoài ra, đồng tiền hoa mai còn có thể đặt trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bàn thờ, treo ở cửa ra vào... nơi các cát tinh Lục Bạch, Diên Niên, Sinh khí phối chiếu để thu hút và gia tăng tiền bạc cho gia chủ.

Nén đặt thứ này vào két sắt lúc nửa đêm, tài lộc sẽ ào ào đổ về như nước sông Đà 6

Trong số các loại tiền xu phong thủy, tiền hoa mai chuyên dùng để trấn yểm hung khí, đem lại sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Lưu ý, không để tiền hoa mai ở những nơi ẩm thấp, nhà vệ sinh, phòng ngủ... Đây là nơi các hung tinh Thất Xích, Lục Sát, Tuyệt Mệnh phối chiếu và không đem lại may mắn cho gia chủ.

Theo Tin Mới
Nguồn: https://www.tinmoi.vn/24-12-20-nen-dat-thu-nay-vao-ket-sat-luc-nua-dem-tai-loc-se-ao-ao-do-ve-nhu-nuoc-song-da-011565492.html