MC Lại Văn Sâm chính thức tham gia mạng xã hội

03/10/2018 10:18

Sau một thời gian dài xuất hiện những facebook giả mạo làm ảnh hưởng đến mình, MC Lại Văn Sâm đã chính thức tham gia mạng xã hội.

Sau một thời gian dài xuất hiện những facebook giả mạo làm ảnh hưởng đến mình, MC Lại Văn Sâm đã chính thức tham gia mạng xã hội.

Mới đây, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng đã công bố hình ảnh trang facebook cá nhân của cha anh - nhà báo, Lại Văn Sâm kèm theo chia sẻ về lý do cựu MC Ai là triệu phú đưa ra quyết định này.

Hình ảnh trang facebook cá nhân của Lại Văn Sâm được con trai - nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ

"Sau rất nhiều lần phải lên tiếng không dùng facebook, anh ý đã phải chấp nhận lập Facebook chính chủ, có tích xanh tử tế, để hỗ trợ facebook loại bỏ các trang fake!!! (giả mạo)

Cũng xin giải thích hộ khổ chủ là khổ chủ vẫn rất hạn chế sử dụng, nhiều bỡ ngỡ. Mong khán giả bỏ qua những trang fake, đó mới là thông điệp lớn nhất cho lần lên facebook này của anh", Lại Bắc Hải Đăng cho hay.

Trên trang cá nhân này, MC Lại Văn Sâm chưa chia sẻ quá nhiều về thông tin cá nhân. Phần lớn anh mới chỉ chia sẻ những hình ảnh của mình trong các chương trình truyền hình quen thuộc với đông đảo khán giả.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, facebook của Lại Văn Sâm đã nhận được sự theo dõi của rất đông người hâm mộ.

Trước đó, MC Lại Văn Sâm từng rất đau đầu và gặp những phiền phức về các facebook giả mạo. Bản thân MC cũng từng chia sẻ với báo chí và khẳng định không có bất kỳ một trang cá nhân nào./.

Ngọc Hà Lê

Theo Tổ Quốc

Bạn đang đọc bài viết "MC Lại Văn Sâm chính thức tham gia mạng xã hội" tại chuyên mục Phong cách.