Khu nghỉ mát Maldives tuyển người bán sách

22/08/2018 20:20

Philip Blackwell, chủ cũ của chuỗi hiệu sách Blackwells (Anh), đang tuyển người cho một trong những "công việc tốt nhất trên thế giới".

Người được chọn sẽ quản lý một hiệu sách tại khu nghỉ dưỡng sinh thái Soneva Fushi ở Maldives, nơi giá thuê biệt thự lên tới 26.000 USD/đêm.
Ngoài việc phục vụ những vị khách giàu có, người bán sẽ phải viết blog về trải nghiệm du lịch và tổ chức các khóa học viết sáng tạo. Thời gian làm việc ít nhất là 3 tháng. Cửa hàng sẽ mở cửa vào ngày 1/10.

Người trúng tuyển phải đến ở gần khu nghỉ mát Soneva Fushi. (Nguồn: Soneva Fushi)

"Chúng tôi muốn một người sáng tạo, truyền cảm hứng và có thể khiến nhiều người chia sẻ niềm vui đọc sách", Blackwell nói. Ông cho biết lương có thể khiêm tốn nhưng những lợi ích bên ngoài là "chưa từng có".

Mất 30 phút đi bằng thủy phi cơ từ sân bay Quốc tế Malé, Soneva Fushi nằm trong Khu bảo tồn Sinh quyển Baa Atoll của UNESCO và có một số biệt thự 5 sao nằm cách biển chỉ vài bước chân. Khu nghỉ dưỡng được coi là địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn vì tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

Đây không phải là cơ hội duy nhất cho những người đam mê du lịch. Hồi tháng 5, Công viên Hàng hải Great Barrier Reef (Australia) từng tìm người chăm sóc cho Low Isles, ngoài khơi Port Douglas ở Bắc Queensland. Công việc bao gồm lặn ống thở và tìm hiểu về chim gầm ghì trắng.

Đầu tháng này, đảo Syros - thiên đường tự nhiên của Hy Lạp - tìm một người yêu mèo để xử lý hoạt động hàng ngày của khu bảo tồn mèo.

Minh Thư/NDH (Theo CNN

Bạn đang đọc bài viết "Khu nghỉ mát Maldives tuyển người bán sách" tại chuyên mục Công nghệ.