Hồng Trang - Cô nàng 9x kinh doanh online, thu nhập khủng bất ngờ

02/08/2018 10:32

Thành công và thu nhập khủng đến với chị Hồng Trang nhờ vào cơ duyên với ngành mỹ phẩm online. 'Mỹ phẩm thiên nhiên SKINAZ đã giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình' – chị nói.

Thành công và thu nhập khủng đến với chị Hồng Trang nhờ vào cơ duyên với ngành mỹ phẩm online. 'Mỹ phẩm thiên nhiên SKINAZ đã giúp tôi thay đổi cuộc sống của mình' – chị nói.

Nhờ SKINAZ mà chị Hồng Trang đã sở hữu mức thu nhập khủng hàng tháng. "Sắc đẹp là quyền lực mềm của phụ nữ và tài chính là quân đội vững mạnh mà phụ nữ cần để tạo nên sự tự chủ cho bản thân". Và để đạt được điều đó chị Hồng Trang đã tìm ra con đường và hướng đi riêng bứt phá cho mình trong việc làm chủ cuộc sống cá nhân.

Phụ nữ sau khi lấy chồng đa phần sẽ chọn con đường ở nhà nội trợ, lui về phía sau để lo lắng chuyện hậu cần cho gia đình. Nhưng đối với bà mẹ “bỉm sữa” một con – chị Hồng Trang thì điều này không hoàn toàn đúng; chị luôn tâm niệm rằng: là phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào cũng không nên quá dựa dẫm vào tài chính của người đàn ông phải có tài chính riêng cho bản thân .

Vì những quan điểm sống nêu trên mà người phụ nữ 9x sinh 1993 này đã tìm đến con đường kinh doanh mỹ phẩm online và dần dần trở thành một trong những tổng đại lý lớn, có tên tuổi chuyên phân phối sản phẩm mang thương hiệu SKINAZ nổi tiếng tại 23 quốc gia và được nhiều ngôi sao Hàn Quốc tin dùng để có được làn da săn chắc, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

Hiện tại, mỗi tháng chị trang đạt tổng thu nhập hàng trăm triệu, đây phải nói là một con số đáng mơ ước với nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ làm nội trợ, chăm sóc gia đình. Và chị cũng là đại lý được bình chọn trong Top 1 có doanh số bán ra cao nhất của SKINAZ trong nhiều tháng liền.

Chị kể, ngày trước chị kinh doanh gỗ nhưng sau khi sinh đứa con đầu lòng xong thì việc chăm sóc bé gần như chiếm hết thời gian biểu của chị. Chị không thể tiếp tục công việc kinh doanh được nữa mà chuyển sang làm nội trợ.

Trong thời gian ở nhà, chị cũng có nghiên cứu về các hình thức kinh doanh mỹ phẩm online với mong muốn kiếm thêm thu nhập và cũng để bản thân cảm thấy đỡ buồn chán khi cứ mãi loay hoay với công việc nhà cửa. Thế rồi chị được một người bạn giới thiệu về nhãn hiệu mỹ phẩm SKINAZ nổi tiếng được hàng triệu người biết đến.

Lúc mới đầu chị cũng khá phân vân giữa việc chọn làm đại lý cho SKINAZ hay làm đại lý cho những nhãn hàng mỹ phẩm khác nhưng sau khi tìm hiểu và sử dụng sản phẩm của Skinaz chị cảm thấy da dẻ càng ngày càng đẹp ra, căng và mịn màng hơn hẳn, các khuyết điểm trên da mặt cũng dần tan biến. Sau khi tự mình trải nghiệm sản phẩm của Skinaz thì chị đã quyết định trở thành đại lý chính thức của thương hiệu này nhằm mang đến làn da đẹp hoàn hảo theo phong cách Hàn Quốc cho mọi phụ nữ Việt Nam và những người muốn cải thiện hơn nữa làn da của mình.

Bên cạnh việc chọn lựa phân phối mỹ phẩm của SKINAZ vì sản phẩm chất lượng và độ nổi tiếng của nhãn hàng thì chị còn chọn lựa dựa vào các chính sách hợp tác với các đại lý của SKINAZ rất rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi và sự phát triển lâu dài cho các đại lý từ cấp 1 cho đến tổng đại lý cao cấp

Khoảng thời gian đầu chị làm đại lý cấp 1 cho SKINAZ nhưng chỉ sau một thời gian ngắn nhờ vào số lượng bán ra vượt mức mà chị đã được lên đại lý VIP, điều này khiến chị cảm thấy tự tin hơn và quyết định "liều mình" chạy doanh số và hiện tại chị trang đã trở thành đại lý tại khu vực tỉnh Bình Thuận

Sau hơn 1 năm gia nhập SKINAZ chị vừa có cơ hội tăng thu nhập cao vừa có thời gian chăm sóc con nhỏ. Ngoài ra, chị còn có dịp gặp gỡ nhiều đối tác, khách hàng để mở rộng tầm nhìn kinh doanh cũng như kết giao thêm nhiều mối quan hệ xã hội.

Hãy đến với SKINAZ để thay đổi cuộc sống của bạn.

HX (Theo Nld.com.vn)