Cường Đô La chi hơn 1 tỷ đồng sắm túi hàng hiệu mini cho con gái mới chào đời

04/09/2020 02:04

Set túi Chanel Lambskin bao gồm 4 chiếc Chanel mini, có giá công bố trên tạp chí Vogue lên tới 43.000 USD.

Hôm 9/8, cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng ra đời. Đại gia phố núi đã liên tục chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của bé Suchin và quá trình chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình. Đặc biệt Cường Đô La đã nhiều lần chi tiền sắm sửa tủ đồ hàng hiệu cho "tiểu công chúa" nhỏ khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Mới đây ông xã Đàm Thu Trang đã nhanh chóng theo trend sắm túi hàng hiệu cho con gái nhỏ khi chia sẻ hình ảnh món quà xa xỉ lên trang cá nhân kèm chia sẻ “thấy gì dễ thương cũng nghĩ đến con hết”.

Cường Đô La sắm set túi hàng hiệu cho cô con gái mới chào đời. 
Cường Đô La sắm set túi hàng hiệu cho cô con gái mới chào đời. 

Món quà dành cho con gái đầu lòng của Cường Đô La là set túi Chanel Lambskin bao gồm 4 chiếc túi Chanel mini. Theo tạp chí Vogue, mức giá hiện tại của set túi này vào khoảng 43.000 USD.

Đây không phải lần đầu tiên doanh nhân phố núi đầu tư đồ hiệu cho con gái nhỏ. Trước đó, hình ảnh tủ đồ hiệu cùng phụ kiện trong căn phòng màu hồng lộng lẫy đã được Cường Đô La chia sẻ trên trang cá nhân.

Các món đồ từ quần áo, váy, giày dép, đồ chơi được ông xã Đàm Thu Trang chuẩn bị tỉ mỉ không khác gì một cửa hàng thời trang cao cấp cho trẻ em. Ngoài ra để chuẩn bị đón "tiểu công chúa" ra đời, đại gia phố núi đã hào phóng sắm thêm một căn biệt thự sang trọng, rộng rãi khiến cộng đồng mạng phải gật gù “ông bố của năm đây rồi”.

Đại gia phố núi còn chuẩn bị tủ đồ màu hồng cho tiểu công chúa Suchin.
Đại gia phố núi còn chuẩn bị tủ đồ màu hồng cho "tiểu công chúa" Suchin.

Ngoài việc chăm sóc vợ mới sinh và con gái đầu lòng, Cường Đô La vẫn dành thời gian chăm sóc con trai cả Subeo. Ngay sau hình ảnh món quà hàng hiệu cho con gái Suchin, nam doanh nhân cũng đăng tải khoảnh khắc đi chơi với bé Subeo nhân dịp nghỉ lễ 2/9.

Doanhnhan.vn

https://doanhnhan.vn/cuong-do-la-chi-hon-1-ty-dong-sam-tui-hang-hieu-mini-cho-con-gai-moi-chao-doi-32786.html