Cùng khách hàng trải nghiệm về MerryLand Quy Nhơn

18/10/2023 08:56

Đến thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, tham quan căn hộ biển MerryHome - dòng sản phẩm mới đang được nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land giới thiệu ra thị trường, đồng thời tham dự sự kiện âm nhạc Wave of the sea, khán giả đã có dịp trải nghiệm miền kỳ quan tươi đẹp với địa hình độc đáo hiếm có cùng thiên nhiên đa tầng, kiến trúc hiện đại, quy hoạch bài bản…

“Tôi tin rằng khi đặt chân đến MerryLand Quy Nhơn, ai cũng khao khát sở hữu không gian sống tại đây”

“Vừa đến MerryLand Quy Nhơn tôi đã bị choáng ngợp, không ngờ giữa bán đảo Hải Giang lại có một thành phố đang được xây dựng hiện đại như vậy. Sau này khi trở về quê hương sinh sống, tôi sẽ chọn MerryLand Quy Nhơn, bởi đây là nơi tôi có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm nhiều tiện ích hiện đại”, chị Trương Thị Thúy Sinh (40 tuổi) đến từ TP. HCM chia sẻ.

Bán đảo Hải Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng những điều kiện lý tưởng để phát triển du lịch, từ biển cả xanh ngắt, cát trắng trải dài, đến núi đồi hùng vĩ… tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trên nền tảng ấy, những trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng, khai thác thương mại… xứng tầm quốc tế đã được thiết lập, thông qua những công trình đẳng cấp được tạo ra bởi bàn tay và khối óc của con người. “Tôi tin rằng MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn bậc nhất Việt Nam trong tương lai rất gần”, chị Thúy Sinh nói thêm.

khach-hang-nghi-gi-ve-ky-quan-mien-nhiet-doi-merryland-quy-nhon-1697593866.png
Miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn được kỳ vọng trở thành một điểm đến mang tính biểu tượng của Quy Nhơn, Bình Định

Là người bản địa nhưng khi đến thăm MerryLand Quy Nhơn, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, không khỏi trầm trồ: “Phong cảnh ở đây rất đẹp. Ấn tượng nhất đối với tôi là không gian được đầu tư chỉn chu, bài bản, nhưng cảnh quan thiên nhiên vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ thuần khiết. Tôi cảm thấy rất thư thái, thoải mái khi đến MerryLand Quy Nhơn. Đây là ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người, cũng là của tôi và gia đình”.

“Điều tuyệt vời nhất mà MerryLand Quy Nhơn sở hữu là bãi biển trong xanh, cát trắng mịn, sóng êm đềm. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển. Thêm vào đó, tôi rất thích kiến trúc của dự án, đặc biệt là những công trình mang phong cách Châu Âu”, anh Lương Quang Thoại (23 tuổi), một du khách đến từ TP. HCM cho biết.

MerryLand Quy Nhơn - Miền kỳ quan giữa lòng thành phố biển

Cộng hưởng giá trị được thiên nhiên gửi trao và tiềm năng phát triển của Quy Nhơn - Bình Định, Nhà phát triển Hưng Thịnh Land kỳ vọng sẽ đưa MerryLand Quy Nhơn thành điểm đến hấp dẫn của khu vực và Châu Á. 

Dự án có đa dạng dòng sản phẩm như căn hộ du lịch, nhà phố, bizhouse, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, resort... song song với hệ tiện ích hiện đại, nổi bật là quảng trường nhạc nước, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, công viên giải trí, quần thể tổ chức sự kiện quy mô lớn... Hiện dự án đang giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ biển “ai cũng có thể chạm tới” MerryHome với những tòa tháp đầu tiên được quy hoạch tại phân khu Marina District, “quận du thuyền” mang chất sống Miami sôi động, phóng khoáng.

khach-hang-nghi-gi-ve-ky-quan-mien-nhiet-doi-merryland-quy-nhon-2-1697593866.png
Marina District kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích - dịch vụ hiện đại theo chuẩn quốc tế và vẻ đẹp của thiên nhiên bản địa nguyên sơ

Sau khi tham quan căn hộ 2 phòng ngủ MerryHome vào dịp 2/9, anh Nguyễn Ngọc Lê (Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi đang tìm mua thêm 1 ngôi nhà bên biển, Quy Nhơn là quê vợ nên chúng tôi đến tìm hiểu MerryHome. Vị trí dự án tuyệt đẹp, ngay bãi biển, tiện ích lại đa dạng. Tôi nghĩ ngoài khoảng thời gian đến nghỉ dưỡng định kỳ, chúng tôi cũng có thể khai thác cho thuê trong thời gian không sử dụng để gia tăng lợi nhuận, vì hiện nay Quy Nhơn - Bình Định đang là địa phương thu hút vốn đầu tư lớn, có nhiều dự án trọng điểm, quy tụ lực lượng lao động chất lượng cao đến sinh sống, làm việc”. 

Bên cạnh việc trở thành một ngôi nhà ấm áp, một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại, gần gũi thiên nhiên dành cho những cư dân yêu thích cuộc sống nhiều trải nghiệm cùng biển khơi xanh thẳm, dòng sản phẩm MerryHome còn sở hữu giá trị đầu tư đầy tiềm năng khi được phát triển trong quần thể mô hình khu phức hợp du lịch - khách sạn - thương mại và nghỉ dưỡng theo chuẩn quốc tế. 

Mặt khác, trong bối cảnh giá vàng tăng mạnh, lãi suất ngân hàng thấp kỷ lục, thị trường chứng khoán biến động khôn lường và đặc biệt hiện nay thị trường BĐS đang thuận lợi cho người mua, mức giá chung của BĐS tại Quy Nhơn - Bình Định “mềm” hơn các địa phương khác, MerryHome là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng khi có giá bán tốt, chính sách bán hàng linh hoạt, đa dạng diện tích…

khach-hang-nghi-gi-ve-ky-quan-mien-nhiet-doi-merryland-quy-nhon-3-1697593866.png
Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome mở ra một cuộc sống như mơ, một hải trình đáng tận hưởng giữa thành phố biển xinh đẹp.

Thuộc “quận du thuyền” Marina District, MerryHome là thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đầy sắc màu với hệ tiện ích nội khu phong phú: snow world, beach club, quảng trường cá voi, hồ bơi vô cực lên đến 6.000m2... Ngoài ra, cư dân nơi đây còn được tận hưởng tiện ích, dịch vụ của quần thể thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn hoàn chỉnh chức năng có quy mô gần 1000 ha.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/cung-khach-hang-trai-nghiem-ve-merryland-quy-nhon-a11554.html

Bạn đang đọc bài viết "Cùng khách hàng trải nghiệm về MerryLand Quy Nhơn" tại chuyên mục Bất động sản.