Con gái tỷ phú Trần Bá Dương vào danh sách 'Con nhà giàu châu Á'

19/08/2020 11:25

Trần Viên Ngọc Trân, con gái của chủ tịch Thaco, được trang South China Morning Post xếp vào danh sách 'Crazy Rich Asians' đời thực ở Việt Nam.

Trần Viên Ngọc Trân, con gái của chủ tịch Thaco, được trang South China Morning Post xếp vào danh sách 'Crazy Rich Asians' đời thực ở Việt Nam.

South China Morning Post - tờ báo tiếng Anh xuất bản tại Hong Kong (Trung Quốc) - mới đây chỉ ra 4 rich kid Việt Nam được mệnh danh là "Crazy Rich Asians" (con nhà siêu giàu châu Á) phiên bản đời thực. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Tiên Nguyễn, Louis Nguyễn, Nga Nguyễn, thì Trần Viên Ngọc Trân là cái tên khá mới mẻ.

Trần Viên Ngọc Trân là con gái của ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Thaco. Theo số liệu cập nhật ngày 22/5/2020 của Forbes, ông Trần Bá Dương hiện có khối tài sản 1,5 tỷ USD và là một trong 6 tỷ phú của Việt Nam.

Không chỉ được giới thiệu về gia thế, Ngọc Trân được xem là "nhân vật đáng chú ý tại các show thời trang quốc tế", là người mẫu, influencer được chú ý trong giới thời trang cao cấp. "Cô không chỉ là một tín đồ thời trang rất giỏi bắt trend mà còn là một người không ngại kết hợp mọi thứ theo phong cách cá nhân", SCMP mô tả về Ngọc Trân.

Trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trân thường xuyên khoe ảnh diện quần áo, giày dép, túi xách từ các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Dior, LV, Gucci...

Ngọc Trân sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, ưa chuộng lối trang điểm đậm theo phong cách phương Tây. Trước khi được SCMP xếp vào danh sách "Crazy Rich Asians", cô từng nhiều lần được nhắc tên trên các hội nhóm con nhà giàu Việt Nam.

Những bộ trang phục đắt đỏ, thể hiện khả năng mix&match quần áo, phụ kiện hợp trend, bắt mắt của Ngọc Trân khi xuất hiện ở các sự kiện, tuần lễ thời trang quốc tế được đánh giá cao.

Giống nhiều rich kid khác, trang cá nhân của cô cũng ngập tràn những hình ảnh du lịch, tiệc tùng sang chảnh cùng gia đình, bạn bè.

Lê Vy
Ảnh: Instagram NV

Theo Zing