CentralCons trúng thầu dự án của tỷ phú Israel với gíá trị hợp đồng 1.200 tỷ đồng

19/07/2018 11:34

Ngày 18.7.2018, Công ty cổ phần xây dựng CENTRAL cùng Chủ đầu tư PARADISE BAY RESORT CO., Ltd (ALMA) đã tổ chức khởi công xây dựng dự án Alma Resort tại Thành phố Cam Ranh.

 

Tại dự án này, CENTRAL là nhà thầu chính thi công phần hoàn thiện, cơ điện, hạ tầng và một phần hạng mục kết cấu của các khối nhà Villas với tổng giá trị hợp đồng lên đến 1.200 tỷ đồng.

ALMA resort được xây dựng trên diện tích 30 ha ở Bãi Dài, Cam Ranh. Với dự án này, lần đầu tiên ALMA đã giới thiệu thành công hình thức sở hữu kỳ nghỉ, một hình thức du lịch nghỉ dưỡng rất phổ biến và thịnh hành trên thế giới vào Việt Nam. Sau khi dự án hoàn tất, ALMA có thể mang tới 31.000 đơn vị kỳ nghỉ bao gồm đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình từ 5 đến 9 người, để các chủ sở hữu có thể tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Đây cũng là dự án duy nhất tại Bãi Dài, Cam Ranh quy tụ được những thương hiệu về thiết kế và quản lý hàng đầu thế giới, có thể kể đến như TURNER – Đơn vị quản lý dự án tại Mỹ, ONG & ONG – Đơn vị thiết kế kiến trúc đến từ Singapore và LANGHAM – Ban quản lý vận hành khách sạn nổi tiếng thế giới.

Dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Alma có vốn đầu tư 300 triệu USD. Người đứng sau dự án này chính là ông Igal Ahouvi, 58 tuổi, tỉ phú người Israel và là một nhà đầu tư gạo cội trong lĩnh vực tài chính với tổng giá trị giao dịch lên tới hơn 10 tỉ USD.

 

Ngọc Sơn