Bất động sản Hồ Tràm: kênh trú ẩn an toàn và sinh lời bền vững

01/11/2022 22:09

Sau thành công của dòng sản phẩm shophouse tại The Tropicana, một phân kỳ khác của NovaWorld Ho Tram tiếp tục mở ra cánh cửa mới giúp nhà đầu tư đón đầu cơ hội sinh lời bền vững tại thủ phủ du lịch biển giàu tiềm năng ở phía Nam.

Hạ tầng kết nối từng bước hoàn thiện tạo đà cho bất động sản phát triển

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán liên tục có nhiều biến động khó lường như hiện nay, bất động sản duy trì vị thế một kênh trú ẩn an toàn đối với nhà đầu tư. Trong đó, nhà phố thương mại (shophouse) tiếp tục là một trong những phân khúc tiềm năng được nhiều nhà đầu tư tin chọn. 

Bất động sản trên trục đường tỷ đô Hồ Tràm – Bình Châu được xem là “bãi đáp”an toàn của nhà đầu tư cá nhân giai đoạn hiện tại

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III do Cushman & Wakefield thực hiện, giá chào bán bình quân các sản phẩm shophouse ven biển đã tăng 5% trong quý III so với đợt mở bán trước. Cụ thể hơn, mức tăng giá của từng sản phẩm shophouse tại các khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng sẽ phụ thuộc vào tốc độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích trong chính dự án đó.

Một báo cáo khác của Cushman & Wakefield cũng cho hay 3 đô thị ven biển có tiềm năng lớn về khai thác bất động sản được liệt kê gồm Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Quy Nhơn (Bình Định) và Phú Yên. Trong đó, Hồ Tràm nổi bật với vị trí địa lý thuận tiện, chỉ cách TPHCM 2 giờ di chuyển bằng ô tô. Các dự án giao thông lớn đang được triển khai gồm sân bay quốc tế Long Thành, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành hứa hẹn sẽ tăng kết nối toàn diện cho Hồ Tràm, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho du khách khi chọn nơi đây làm địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng. 

Sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng đưa du lịch Hồ Tràm “cất cánh”

Không những vậy, giao thông nội vùng qua khu vực Hồ Tràm cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Vào tháng 5, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phê duyệt chủ trương đầu tư, nâng cấp đường ven biển đoạn Vũng Tàu - Bình Châu có tổng chiều dài gần 78 km. Tuyến đường dự kiến được mở rộng từ 2 làn lên 6 làn xe với tổng kinh phí hơn 7.000 tỉ đồng, chia thành 2 giai đoạn.

Đây được đánh giá là một trong những tuyến đường có ý nghĩa quan trọng về kinh tế của địa phương này với hàng loạt dự án bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn đang được đầu tư phát triển, hình thành hành lang kinh tế dọc tuyến đường ven biển Vũng Tàu, Long Hải, Phước Hải, Bình Châu. Trong tương lai, tuyến đường này còn kết nối với các khu vực La Gi - Mũi Né của tỉnh Bình Thuận, tạo nên tính liên kết xuyên suốt giữa các địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực phía Nam.

Trong thực tế, hai phân kỳ The Tropicana và Wonderland thuộc dự án NovaWorld Ho Tram nằm trên mặt tiền cung đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu đều đã “cháy hàng” sản phẩm shophouse ngay sau khi mở bán. Không những thế, tỷ lệ shophouse được đưa vào khai thác ngay sau khi bàn giao lên tới 80% tại The Tropicana, được lấp đầy với loạt thương hiệu ẩm thực, mua sắm, làm đẹp đẳng cấp. 

Sự nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm tại dãy shophouse phân kỳ The Tropicana - tại NovaWorld Ho Tram

Cơ hội đầu tư shophouse biển tại phân kỳ Morito 

Nằm cách phân kỳ The Tropicana chỉ 10 phút di chuyển, một phân kỳ khác thuộc NovaWorld Ho Tram là Morito cũng vừa được giới thiệu ra thị trường. Shophouse phân kỳ Morito hứa hẹn tiếp tục thu hút giới đầu tư với số lượng có hạn chỉ 32 căn nằm trên mặt tiền cung đường ven biển đắt giá bậc nhất khu vực. 

32 căn shophouse mặt tiền cung đường ven biển Hồ Tràm – Bình Châu tại NovaWorld Ho Tram – Morito

Nằm trong đại đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram, khu shophouse nói riêng và các sản phẩm khác thuộc phân kỳ Morito nói chung được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp như suối khoáng nóng Bình Châu, vườn thú safari rộng hơn 600 ha, sân golf, casino, công viên giải trí Tropicana Park, dãy phố ẩm thực và mua sắm sôi động ngày đêm...

Ngoài ra, khu shophouse tại Morito còn nằm đối diện công viên chủ đề Nhật Bản, hứa hẹn là điểm là điểm nhấn vui chơi giải trí tương lai tại Hồ Tràm. 

Chỉ sau 9 tháng đầu năm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón hơn 10 triệu lượt khách du lịch, đạt trên 300% so với kế hoạch cả năm. Với vị thế thủ phủ mới của ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khu vực Hồ Tràm ngày càng tấp nập với dòng người đổ về nghỉ dưỡng những dịp cuối tuần, lễ, Tết. 

Phối cảnh dãy shophouse phong cách Nhật Bản ấn tượng tại NovaWorld Ho Tram – Morito 

Lượng khách ngày càng tăng, cam kết thuê lại lên đến 3 năm từ chủ đầu tư cùng thành công đã được kiểm chứng của phân kỳ The Tropicana là những lý do khiến nhà đầu tư săn đón dòng sản phẩm shophouse tại phân kỳ Morito - NovaWorld Ho Tram.


Độc giả quan tâm các sản phẩm shophouse thuộc dự án NovaWorld Ho Tram – Morito có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website: www.novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900 63 6666.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/bat-dong-san-ho-tram-kenh-tru-an-an-toan-va-sinh-loi-ben-vung-a9180.html