NovaWorld Ho Tram – “một điểm đến, đa trải nghiệm”

24/08/2022 17:20

Sở hữu nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi, các khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng trở thành lựa chọn lý tưởng cho đại gia đình dịp cuối tuần nhờ tính tiện lợi và không mất nhiều thời gian di chuyển từ TP.HCM.

Chỉ cách TP.HCM 2 tiếng lái xe, NovaWorld Ho Tram đang là địa điểm nghỉ dưỡng ngắn ngày được nhiều người yêu thích. Khu tổ hợp sở hữu hệ sinh thái đa dạng với rừng biển liền kề, khí hậu trong lành, thoáng mát; đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng của đại gia đình gồm khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cà phê, đại lộ shophouse đa dạng các thương hiệu mua sắm, ẩm thực…

Sức hút du lịch nghỉ dưỡng tích hợp

Trong khi du lịch theo dạng khám phá phù hợp với nhóm bạn trẻ và cặp đôi, gia đình nhiều thế hệ thường lựa chọn các tổ hợp du lịch tích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng. Ngoài không gian lưu trú hiện đại, rộng rãi, các tổ hợp du lịch còn trang bị đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi và nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Trong đó, người trẻ có thể tham gia các hoạt động vui chơi, shopping; người lớn tuổi đi dạo, thư giãn; trẻ em vui chơi tại các công viên giải trí, tắm biển.

Do đó, các tổ hợp nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên, có cả rừng và biển, tích hợp đa dạng dịch vụ để mọi thành viên có thể tận hưởng mọi thứ mà không cần di chuyển nhiều là điểm đến lý tưởng cho các đại gia đình.

pr3-h1-1661336178.png
Các đại gia đình thường chọn NovaWorld Ho Tram là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng

Anh Trần Thành Long (quận 5, TP.HCM) cho biết, cuối tuần anh thường đưa cả nhà gồm vợ con và ông bà nội, ngoại đến nghỉ tại Hồ Tràm. Một phần bởi gia đình anh rất thích bãi biển trong xanh tại Hồ Tràm, phần khác nơi đây giờ có tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram với đầy đủ dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên từ ăn uống, vui chơi, mua sắm.

Theo ghi nhận, dù NovaWorld Ho Tram chưa đưa vào vận hành toàn phần nhưng nơi đây thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi cuối tuần. Đơn cử, công viên Tropicana Park đã đón hơn 100.000 lượt khách đến vui chơi trải nghiệm kể từ ngày 1/6 chính thức vận hành, đại lộ shophouse thu hút hàng nghìn lượt khách ăn uống, mua sắm... Điều đó cho thấy nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày của người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận ngày càng lớn, nhất là sau đại dịch.

pr3-h2-1661336178.jpg
Ngoài các hoạt động vui chơi, sự góp mặt của các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng cũng góp phần tạo nên sức hút cho NovaWorld Ho Tram

NovaWorld Ho Tram – lựa chọn lý tưởng của gia đình nhiều thế hệ

Anh Thành Long phân tích, NovaWorld Ho Tram thân thiện với gia đình nhiều thế hệ trước hết là ở khoảng cách rất gần với TP.HCM. “Gia đình có người già và trẻ nhỏ, không tiện di chuyển xa xôi, nên Hồ Tràm là điểm đến lý tưởng nhất. Lên xe ngủ một giấc ngắn, khi mở mắt ra là cả nhà đã có thể tận hưởng không khí biển và rừng trong lành”, anh Long cho biết.

Dù mang vẻ đẹp nguyên sơ, khu nghỉ dưỡng này vẫn thỏa mãn người trẻ nhờ tổ hợp vui chơi đa dạng, cùng các loại hình shopping, ăn uống theo chủ đề. Trong đó, phân kỳ The Tropicana được thiết kế theo phong cách nhiệt đới, có con đường ven biển sôi động nhất khu, vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm với dãy shophouse quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Koski, The Face Shop, Lazy & Comfy, NFR Eyeswear & Accessories, NFR Mega Sports, Lady Boutique, Sun & Sea, vừa thỏa mãn nhu cầu ẩm thực cho chuyến du lịch như gà rán, kem, đồ ăn Á - Âu - Việt tại chuỗi nhà hàng Mây, Saigon Casa Cafe, Baskin Robbins, Lotteria, Don Chicken…

Sau khi cùng nhau dạo chơi ăn uống với đại gia đình, những người trẻ có thể tham gia các hoạt động giải phóng năng lượng như chèo thuyền kayak thư giãn trên kênh đào Lagoon. Dòng kênh xanh mướt len lỏi giữa 2 dãy biệt thự lagoon được lấy cảm hứng kiến trúc từ Giethoorn - ngôi làng cổ của Hà Lan - đưa du khách đắm chìm vào không gian miền nhiệt đới châu Âu độc đáo.

pr3-h3-1661336178.png
Du khách lưu lại những khoảnh khắc cùng bạn bè, người thân tại NovaWorld Ho Tram

Vào buổi tối, cả gia đình có thể quây quần trong nhà hàng The Shark. Không chỉ được thưởng thức các món ăn Âu - Á đa dạng do bếp trưởng danh tiếng chế biến, cả nhà còn cùng nhau lưu lại kỷ niệm qua những bức ảnh với tầm nhìn 360 độ ôm trọn vùng biển Hồ Tràm và không gian lung linh của Ocean Pool về đêm.

“Có rất nhiều hoạt động mà cả gia đình tôi có thể cùng nhau trải nghiệm tại NovaWorld Ho Tram. Sau chuyến tham quan trải nghiệm, vợ chồng tôi đã quyết định đầu tư một biệt thự second home tại phân kỳ The Tropicana để cả nhà sẽ thường xuyên về đây nghỉ dưỡng cuối tuần”, anh Long cho biết.

Cũng như anh Long, nhiều du khách, đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ sau khi ghé thăm NovaWorld Ho Tram đều lên kế hoạch sẽ quay lại nơi này thường xuyên hơn.


Từ ngày 1 đến 4/9, lễ hội Tropicana Festival 2 sẽ diễn ra tại NovaWorld Ho Tram, mang đến trải nghiệm hào hứng, gia tăng cảm giác phấn khích cho du khách. Độc giả truy cập website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666 để đăng ký tham gia trải nghiệm.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/novaworld-ho-tram-mot-diem-den-da-trai-nghiem-a8534.html