Miễn phí 1 năm thuê pin cho khách hàng mua xe điện may mắn

11/04/2024 17:19

Bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường ô tô, VinFast tiếp tục mang đến ưu đãi đặc biệt khi tặng 1 năm phí thuê pin cho khách hàng nhận giải trong chương trình "Vòng quay may mắn".

Cụ thể, khách hàng mua ô tô điện và xuất hoá đơn tại các showroom và nhà phân phối uỷ quyền của VinFast trên toàn quốc từ ngày 13/04 đến 17/04 sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng “Vòng quay may mắn”, được tổ chức trực tuyến vào các ngày 13, 14, 15, 16 và 18/4, tổng cộng 5 phiên. Mỗi phiên, 1 khách hàng may mắn sẽ được tặng một năm thuê pin ô tô điện VinFast, giá trị lên đến 72 triệu đồng. 

khach-mua-xe-dien-trong-thang-4-co-co-hoi-duoc-tang-1-nam-thue-pin-1712909752.jpg
Khách hàng háo hức với ưu đãi đặc biệt của VinFast.

Thông tin này ngay lập tức đã gây thích thú cho nhiều khách hàng. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều người không giấu được sự háo hức, đặc biệt là những khách vừa chính thức chốt đơn. “Mua xe mà may mắn thì tiết kiệm được vài chục triệu đồng. Quá tuyệt”, anh Nguyễn Hùng (TP.HCM) vừa mới đặt mua chiếc VF 6 Plus cho biết. 

Từng tổ chức vào tháng 3/2024, chương trình quay số trúng thưởng của VinFast được nhiều người dùng đánh giá cao vì tính gần gũi, dễ tương tác. “Xem livestream tiện cần gì hỏi luôn, dù sao xe điện cũng còn lạ lẫm với nhiều người. Hiếm có hãng ô tô nào lại tiếp cận khách hàng bằng cách thú vị đến vậy”, chị Hoàng Linh (Hà Nội) hào hứng với phiên livestream sắp tới của VinFast.

Chung cảm xúc này, anh Nguyễn Hùng kể, anh đã từng sở hữu xe xăng VinFast và hiện tại chính thức lên đời xe điện. Trước đó, với VinFast, anh đã nhận được rất nhiều món quà tri ân từ hãng – điều anh chưa từng được trải nghiệm trước đó với xe xăng.

“Tặng thêm quà cho người mua là cách VinFast tạo bất ngờ cho khách hàng của hãng. Chế độ hậu mãi không chê vào đâu được”, anh Nguyễn Hùng nói.

khach-mua-xe-dien-trong-thang-4-co-co-hoi-duoc-tang-1-nam-thue-pin-2-1712909752.jpg
VinFast hỗ trợ khách hàng tối đa với gói ưu đãi mua xe trả góp “3 nhất”.

Ngoài phần thưởng giá trị từ 5 phiên livestream sắp tới, khách mua xe điện VinFast trong tháng 4 còn được hưởng chính sách giá tốt nhất thị trường hiện nay theo chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2.

Cụ thể, toàn bộ khách hàng mua xe điện VinFast được áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp với “3 nhất” trên thị trường: thời gian vay dài nhất - lên tới 8 năm; giá trị vay lớn nhất - lên tới 80% giá xe; và lãi suất vay hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, khách hàng đã sở hữu xe xăng của VinFast sẽ được thêm ưu đãi 5% trên giá bán niêm yết, áp dụng đến hết tháng 5/2024. Nếu không sử dụng gói vay, người mua được trừ thẳng 4% giá trị xe, tiết kiệm thêm hàng chục triệu đồng. 

Kết hợp cả 2 chương trình, theo nhiều khách hàng, hiện tại là thời điểm tốt để sớm sở hữu xe điện với chi phí tối ưu cùng cơ hội nhận những phần quà giá trị. Không ít khách hàng đang tính toán sẽ “tăng tốc” chốt đơn để sớm hiện thực mong muốn có ô tô điện, đồng thời có cơ hội rinh thêm may mắn.

Chương trình "Vòng quay may mắn" được VinFast thực hiện theo hình thức online trên Kênh Facebook và TikTok chính thức của VinFast. Khách hàng có thể theo dõi các kênh chính thức để cập nhật thông tin mới nhất và trở thành chủ nhân sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn từ VinFast:

Facebook: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinfastofficial