Michiyo Phạm Ngà- người chê 'đàn ông Việt sex kém' là ai?

21/07/2020 13:05

Michiyo Phạm Ngà vừa tiếp tục gây sốc khẳng định đàn ông Việt Nam 'về chuyện chăn gối thì đa phần không làm được'.

Michiyo Phạm Ngà vừa tiếp tục gây sốc khẳng định đàn ông Việt Nam 'về chuyện chăn gối thì đa phần không làm được'.

Tham gia một chương trình hẹn hò với vai trò 'khách VIP', Michiyo Phạm Ngà vừa “gây bão” khi thẳng thừng nhận xét: “Đàn ông Việt Nam đa phần non kém, ích kỷ, không tôn trọng phụ nữ bằng phương Tây. Chuyện chăn gối là yếu tố quan trọng giúp xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng đàn ông Việt Nam đa phần không làm được việc đó”.

Michiyo Phạm Ngà. Ảnh: BTC

Cô cũng không ngại “show” cho mọi người thấy gu chọn đàn ông của mình: body 6 múi, khỏe mạnh, biết chơi các loại thể thao bạo lực như MMA, võ thuật… biết yêu chiều phụ nữ, chung thủy, chân thành, chăm chỉ, kiếm được tiền và chăm được vợ.

Được biết, Michiyo Phạm Ngà tên thật là Phạm Tường Nga. Tốt nghiệp trường Cao đẳng múa Ballet Nhật Bản. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng nghệ thuật: Giải Nhất múa đương đại châu Á - Thái Bình Dương tại Nhật Bản (2003), Giải Triển vọng đương đại tại Pháp (2004), Giải Tài năng trẻ hội diễn châu Á tại Singapore (2006), Giải Nhì biên đạo múa xuất sắc cho Cinevox epic freestyle (2007), Giải Biên đạo múa tài năng tại Cloud gate dance theatre of Taiwan ở Trung Quốc (2009), Giải Biên đạo múa xuất sắc Tokyo freestyle (2009).

Ngoài ra, Michiyho Phạm Ngà từng là diễn viên kiêm biên đạo múa của Trung tâm ca múa nhạc Asia (Tokyo) từ năm 17 tuổi, lưu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Michiyo Phạm Ngà từng nhận định: "Đàn ông Việt có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ". Ảnh: Gia đình & Xã hội

Nắm trong tay một số giải thưởng danh giá ở nước ngoài dù tuổi còn khá trẻ, tuy nhiên cô được truyền thông Việt chú ý khi phát ngôn chê bai trai Việt Nam không biết yêu chiều phụ nữ, thiếu văn minh, bảo thủ, ít hiểu biết mà chỉ giống như “ếch ngồi đáy giếng”.

Đặc biệt, nghệ sĩ múa sống ở Nhật còn thẳng thừng nhận xét: “Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời”.

Phát ngôn này của Michiyo Phạm Ngà đã khiến dư luận "dậy sóng" trong một thời gian dài.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với báo giới là cảm nhận thế nào về đàn ông Nhật, họ có gia trưởng đàn ông Việt không, nữ diễn viên múa cho rằng, trai Nhật cặm cụi, chăm chỉ học hỏi và làm những công việc thật văn minh, hữu ích, nhiều tiền, chăm chút bản thân sạch đẹp ngay ngắn, chăm lo gia đình, tính tình hiền lành, trung thực, chung thủy. Nếu yêu ai chỉ yêu duy nhất một người không bao giờ lăng nhăng, chia tay mới đi yêu người khác, đã lấy vợ thị họ chu tất toàn bộ cho gia đình , bố mẹ, vợ con…

“Trai Nhật lấy được vợ là điều vô cùng may mắn, nên họ tôn thờ phụ nữ, vợ muốn gì cũng được. Con gái Nhật thời này lên ngôi, nếu trai Nhật không như vậy thì chẳng gái Nhật nào lấy, xu hướng độc thân của phụ nữ ngày càng tăng.

Không như trai Việt, người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ. Người giàu có thì nay em này mai em khác, bỏ vợ bỏ con, người đẹp trai thì bất tài vô dụng, người xấu xí giàu có nhưng lại khinh người… có tiền nhìn phụ nữ ai ai cũng là trò chơi của họ” - Michiyo Phạm Ngà thẳng thắn nhận xét.

Hà Linh (TH)

Theo Thời Đại