KN Holdings được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022"

06/09/2022 14:20

Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty Cổ phần Tập đoàn KN Holdings (“KN Holdings”) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022.

Tại đêm vinh danh và trao thưởng HR Asia, KN Holdings được xướng tên ở hạng mục cấp châu lục. Để đạt giải thưởng danh giá này, Tập đoàn đã vượt qua bộ tiêu chí khắt khe gồm 50 tiêu chí theo mô hình T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model), với 3 yếu tố tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (cơ cấu tổ chức), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

ba-le-nu-thuy-duong-pho-chu-tich-hdqt-kn-holdings-nhap-cup-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-nam-2022-1662448666.jpg
Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐQT KN Holdings nhận cúp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022

KN Holdings đã đạt số điểm ấn tượng như sau: Core (Cơ cấu tổ chức) đạt 4.41/5 điểm, Self (Cá nhân) đạt 4.55/5 điểm và Group (Tập thể) đạt 4.58/5 điểm. Theo khảo sát thuộc khuôn khổ giải thưởng HR Asia Awards, tỷ lệ nhân sự có thâm niên tại công ty trong 3 năm gần đây luôn đạt trên 60%. Tổng hợp tất cả các yếu tố trên đã tạo nên một môi trường làm việc đáng mơ ước tại KN Holdings. Tập đoàn luôn quan tâm và chăm sóc đến đời sống cán bộ công nhân viên, tạo ra nhiều sân chơi và hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết và bảo đảm đời sống tốt cho cán bộ công nhân viên.

ba-le-nu-thuy-duong-pho-chu-tich-hdqt-kn-holdings-nhap-cup-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-nam-2022-1-1662448666.jpg
Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó Chủ tịch HĐQT KN Holdings nhận cúp Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022

Ông William Ng, Tổng biên tập Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia chia sẻ: “Đại dịch đã đặt ra những yêu cầu vô cùng đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đối với một số doanh nghiệp, trong kế hoạch phát triển ngắn hạn, đầu tư vào sự gắn kết của nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi mức độ gắn kết của nhân viên được nâng cao, nhân viên sẽ cảm thấy được hỗ trợ trong công việc và đổi lại, họ sẽ đóng góp vào các hoạt động kinh doanh chung, góp phần tăng trưởng cho doanh nghiệp ở giai đoạn phục hồi.”

chung-nhan-va-cup-doanh-nghiep-co-moi-truong-lam-viec-tot-nhat-tai-chau-a-nam-2022-danh-cho-kn-holdings-1662448666.jpg
Chứng nhận và cúp Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022 dành cho KN Holdings

Từ những ngày đầu thành lập, KN Holdings luôn tâm niệm “Con người là nhân tố cốt lõi của doanh nghiệp”. Cùng với nhiều hoạt động việc thu hút nhân tài, Tập đoàn luôn có những chính sách thiết thực để giữ chân nhân sự như: Chiến lược xây dựng nhà ở cho nhân viê, cán bộ và cấp quản lý; các phúc lợi hỗ trợ theo lãi suất %, trả góp, tiêu chí tích điểm, cộng điểm thi đua để được khen thưởng vào cuối năm; xây dựng quỹ học bổng cho con em CB-CNV nhằm phát triển thế hệ tương lai và giúp CB-CNV an tâm cống hiến.

THANH HƯƠNG


Về KN Holdings

KN Holdings tiền thân là công ty gia đình thành lập vào năm 1978 bởi nhà sáng lập là ông Lê Văn Kiểm và phu nhân, bà Trần Cẩm Nhung. Ông và phu nhân đã xây dựng và phát triển KN Holdings từ một đơn vị sản xuất thành một doanh nghiệp phát triển đa ngành, hoạt động tại Việt Nam và Lào. 

Hai người con của ông và phu nhân đều tham gia vào việc kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Trong đó, ông Lê Huy Hoàng hiện là Thành viên Hội đồng Quản trị KN Holdings. Trước khi trở về Việt Nam để đảm nhiệm hoạt động điều hành lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, ông là Tổng Giám đốc Đặc khu kinh tế Long Thành – Viêng Chăn - đặc khu kinh tế duy nhất của Việt Nam trên đất bạn Lào.

Bà Lê Nữ Thuỳ Dương đã cùng với gia đình điều hành công ty phát triển hơn 25 năm qua, hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn KN Holdings. Bà tiếp quản nhiều lĩnh vực đầu tư quan trọng tại KN Holdings và các công ty thành viên. Dưới sự điều hành của bà, công ty ngày càng phát triển mở rộng và gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng.

Hành trình hơn 44 năm thành lập và phát triển đã thể hiện rõ nét chặng đường xây dựng và đổi mới của những Nhà sáng lập tâm huyết cùng với khát vọng chinh phục, phát triển đổi mới của thế hệ kế nhiệm. KN Holdings đã chuyển mình mạnh mẽ từ một doanh nghiệp tư nhân tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, thương mại và dịch vụ trong thời kỳ đổi mới thành một trong những Tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ Golf, Năng lượng tái tạo với chiến lược đầu tư chất lượng và tạo nên chuỗi giá trị cộng hưởng. 

Về Tạp chí HR Asia và Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022:

HR Asia là tạp chí dành cho các chuyên gia Nhân sự cấp cao có số lượng ấn phẩm ban hành lớn nhất Châu Á với hơn 50.000 bản được phát hành cho mỗi số và hơn 200.000 độc giả. HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á là chương trình giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm công nhận và vinh danh những doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật tại Châu Á. Giải thưởng đã có mặt trên 15 thị trường trên toàn khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát hàng năm nhằm đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/kn-holdings-duoc-vinh-danh-noi-lam-viec-tot-nhat-chau-a-2022-a8610.html