iPhone XS Max bất ngờ được dân buôn trong nước hét giá 89 triệu đồng

13/09/2018 10:51

Một hệ thống kinh doanh iPhone tại Hà Nội công bố mức giá lên đến 89 triệu đồng cho chiếc iPhone Xs Max 256GB, cao hơn 46 triệu đồng so với mức giá dự kiến của hàng phân phối chính hãng.

Một hệ thống kinh doanh iPhone tại Hà Nội công bố mức giá lên đến 89 triệu đồng cho chiếc iPhone Xs Max 256GB, cao hơn 46 triệu đồng so với mức giá dự kiến của hàng phân phối chính hãng.

Chiếc iPhone Xs Max được công bố mức giá 89 triệu đồng

Như ICTnews đã đưa, vào rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức cho ra mắt thị trường bộ ba iPhone 2018 bao gồm iPhone Xs, Xs Max và Xr đã chính thức ra mắt.

Ngay sau khi Apple chính thức ra mắt loạt iPhone thế hệ mới, một số địa chỉ kinh doanh iPhone xách tay và chính hãng trong nước đã nhanh chóng công bố mức giá đặt hàng dự kiến.

Theo đó, giá dự kiến iPhone XS 64GB hàng phân phối chính hãng là 29,9 triệu đồng. iPhone XR có giá dự kiến từ 21,99 triệu đồng cho bản 64GB.

Trong khi đó iPhone Xs Max 64GB có giá dự kiến từ 32,99 triệu đồng, bản 256GB giá 42,99 triệu đồng.

Từ trái qua: iPhone Xs và iPhone Xs Max. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, một hệ thống kinh doanh iPhone bất ngờ đưa lên website mức giá lên đến 89 triệu đồng cho chiếc iPhone Xs Max dung lượng 256GB hàng xách tay.

Thậm chí, đây được cho là mức giá “khuyến mãi”, giảm 17 triệu đồng so với mức giá chưa khuyến mãi 106,8 triệu đồng.

Cùng đó, hệ thống này cho hay cũng sẽ “chạy đua” đưa các sản phẩm iPhone mới về nước sớm nhất.

Trong khi iPhone XS là bản nâng cấp của iPhone X đã ra mắt năm ngoái thì iPhone

XS Max là chiếc smartphone màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Apple 6,5 inch, có giá công bố từ 1.099 USD.

Với hàng loạt cải tiến cùng màn hình lớn, giới kinh doanh đánh giá iPhone XS Max dự kiến sẽ rất hút hàng, là sản phẩm được giới kinh doanh hàng xách tay làm giá trong thời gian đầu về Việt Nam. Tuy nhiên cũng như nhiều năm trước đây, mức giá 89 triệu đồng cũng chỉ có thể được áp dụng trong 1-2 ngày đầu tiên khi được đưa về Việt Nam do độ khan hiếm.

P.V

Theo ICTnews