Toàn cảnh biệt thự 'khủng' tại khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

17/02/2023 12:42

Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, toạ lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Khu đô thị mới Dương Nội là một trong những dự án lớn và hiện đại do Tập đoàn Nam Cường đầu tư. Dự án được triển khai trên khu đất 200ha cạnh đường Tố Hữu (nay là đường Nguyễn Thanh Bình), thành phố Hà Nội.

Khu đô thị Dương Nội được chia thành nhiều phân khu như: Anland Complex, Anland Premium, Anland Lakeview và các tiểu khu biệt thự thấp tầng mang tên An Khang Villa, An Vượng Villa, An Phú Shop-villa... Trong đó, các căn biệt thự có diện tích từ 158-394m2.

Tuy nhiên, nổi bật nhất là căn biệt thự nguy nga được xây dựng trên lô đất K10 với diện tích lên gần 5.000m2, lớn gấp 12 lần so với căn biệt thự lớn nhất của các tiểu khu biệt thự nói trên. Đặc biệt, tứ bề biệt thự này đều là mặt tiền và có vị trí đắc địa ngay tại ngã tư đường Trường Phúc (khu đô thị Dương Nội).

Theo tìm hiểu của VietnamFinance, căn biệt thự này thuộc sở hữu của bà Lê Thị Thúy Ngà, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Cường. 

Biệt thự này được xây dựng rất hoành tráng, xung quanh bao bọc bởi 1 lớp tường thành cao khoảng 2m, quy mô 3 tầng và có tổng diện tích sàn lên tới 8.775m2.

Căn biệt thự được xây dựng trên lô đất K10 rộng gần 5.000m2

Xung quanh biệt thự đều là mặt tiền

Điểm nhấn của biệt thư là khoảng sân vườn và một hồ cá koi 

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Nhật

Xung quanh biệt thự được bao bọc bởi một lớp tường thành cao khoảng hơn 2m và được lắp đặt nhiều camera an ninh

Bốt bảo vệ án ngữ trước cổng chính biệt thự

Đối diện cổng chính của biệt thự là công viên Thiên văn học rộng 12ha

Theo Anh Hùng - Đoàn Tùng/VNF