Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: 'Ông Lữ Ngọc Cư không làm Phó tổng giám đốc Trung Nguyên là nhờ sức ép cộng đồng'

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng ông Lữ Ngọc Cư phủ nhận việc ông về làm Phó tổng giám đốc thường trực cho Tập đoàn Trung Nguyên là do sức ép từ cộng đồng và báo chí.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng ông Lữ Ngọc Cư phủ nhận việc ông về làm Phó tổng giám đốc thường trực cho Tập đoàn Trung Nguyên là do sức ép từ cộng đồng và báo chí.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa tiếp tục chia sẻ câu chuyện liên quan đến chiếc “ghế” Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo bà Thảo, ông Lữ Ngọc Cư từ ngày bị miễn nhiệm chức Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, thường xuyên gắn bó với nhóm quản lý tại Trung Nguyên. Ông tham gia rất nhiều hoạt động nội bộ của Trung Nguyên suốt thời gian qua và có lẽ chỉ chờ đến ngày 8/8 để được bổ nhiệm chính thức.

“Phòng làm việc của ông tại lầu 9, trụ sở Bùi Thị Xuân, chính là văn phòng của tôi trước đây”, bà Thảo viết.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cho biết, đầu năm nay, ông Cư dẫn đầu đoàn lãnh đạo Trung Nguyên đi trồng cây tại Buôn Ma Thuột. Báo chí vẫn còn đăng ảnh ông, website Trung Nguyên vẫn còn bôi đậm tên ông trên bản tin của mình.

“Ông là cựu quan chức đã bị kỷ luật, vậy ông cầm cuốc xới đất ở Trung Nguyên với tư cách gì, nếu không phải là lãnh đạo? Trong nhiều chương trình khác của Trung Nguyên, ông cũng thường xuyên tham gia”, vợ “vua cà phê” Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ nêu nghi vấn.

Liên quan đến việc ông Cư phủ nhận về làm Phó tổng giám đốc thường trực cho Tập đoàn Trung Nguyên, bà Thảo cho rằng: “Nếu ông làm đúng điều đó từ trước thì anh Vũ có lẽ giờ đã khác. Nhưng tôi hiểu tại sao ông phủ nhận. Tất cả nhờ sức ép từ mạng xã hội và báo chí. Tôi thật sự cảm động với sự quan tâm và giúp sức của cộng đồng. Tôi biết rằng mình đã không còn đơn độc”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cho rằng từ ngày bị truất quyền khỏi Trung Nguyên, mọi văn bản giấy tờ của bà gửi tới tập đoàn luôn bị phớt lờ, không hồi đáp.

“Tôi từng cầu cứu nhiều nơi, từ bệnh viện, công an cho tới tòa án, nhưng họ - những người đang nắm giữ anh và nắm giữ tài sản của gia đình tôi – luôn tìm mọi cách để đi trước và vô hiệu hóa những nỗ lực của tôi. Vì thế, suốt nhiều năm qua, tôi chỉ biết giải quyết việc nhà, việc công ty trong sự âm thầm đến mức nhiều khi tưởng vô vọng”, bà Thảo nói.

Trên trang Facebook cá nhân, bà Thảo cũng nhấn mạnh: “Hành trình cứu anh và cứu Trung Nguyên vẫn tiếp tục. Tôi sẵn sàng minh bạch hóa thông tin về những thế lực mờ ám đang núp sau anh. Tôi có một niềm tin sâu sắc rằng cuộc sống rất diệu kỳ. Khi làm đúng, chúng ta không có gì phải sợ hãi, lẩn tránh hay cuống cuồng giấu nhẹm”.

Trước đó, như VietnamFinance đã đề cập, bà Lê Hoàng Diệp Thảo xác nhận vị trí Phó tổng giám đốc thường trực tại Trung Nguyên vốn là của bà đã được thay thế bằng người khác.

Theo đó, ông Lữ Ngọc Cư, cựu Giám đốc công an, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã thay thế bà Thảo giữ chức Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên, vị trí chỉ sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tuy nhiên, trả lời báo chí, ông Lữ Ngọc Cư đã phủ nhận việc ông về làm vị trí này.

Lệ Chi

Theo VietnamFinance

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/ba-le-hoang-diep-thao-ong-lu-ngoc-cu-khong-lam-pho-tong-giam-doc-trung-nguyen-la-nho-suc-ep-cong-dong-a33337.html