Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ cấp dưỡng mỗi người con 5% số cổ tức của ông

Tại buổi hòa giải vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cả hai đều muốn được nuôi con.

Tại buổi hòa giải vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cả hai đều muốn được nuôi con.

Ngày 3-8, Báo Người Lao Động có đăng tin: "Vợ chồng ông chủ Tập đoàn cà phê Trung Nguyên hòa giải bất thành", có thông tin chưa chính xác về thỏa thuận nuôi con trong vụ ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (45 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên). Nay thông tin lại như sau:

Trong buổi hòa giải ngày 3-8, tại TAND TP HCM bà Thảo yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng nuôi con đối với mỗi người con là 5% số cổ phần của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ phần của ông Vũ.

Phần ông Vũ yêu cầu được nuôi dưỡng 4 người con chung và không yêu cầu bà Thảo cấp dưỡng nuôi con. Ông Vũ tôn trọng nguyện vọng của các con. Nếu các con muốn sống với mẹ và nếu tòa án phán quyết giao cho bà Thảo nuôi dưỡng 4 người con chung, ông Vũ cấp dưỡng mỗi người con là 5% số cổ tức của ông Vũ, 4 người con là 20% số cổ tức của ông Vũ. Ông Vũ cấp dưỡng nuôi con cho đến khi người con đã thành niên, tốt nghiệp xong đại học.

Theo Người lao động

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-se-cap-duong-moi-nguoi-con-5-so-co-tuc-cua-ong-a30756.html