VinFast chọn đối tác quốc tế làm truyền thông tại Paris Motor Show 2018

PFPR Communications từ Anh quốc được VinFast chọn để thực hiện chiến lược truyền thông ra mắt thương hiệu và 2 mẫu xe mới tại Paris Motor Show 2018 sắp tới.
logo VinFast)

Theo thông tin mà Xedoisong.vn vừa nhận được, VinFast đã chọn PFPR Communications – một công ty ở Anh quốc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông về lĩnh vực ô tô – để triển khai chiến lược truyền thông toàn cầu đa phương tiện cho việc ra mắt thương hiệu cũng như 2 mẫu xe mới của VinFast tại Triển lãm Paris Motor Show 2018, sẽ diễn ra từ ngày 4-14 tháng 10 tới đây tại Paris, Pháp. Theo đó, PFPR sẽ cung cấp toàn diện các phương thức truyền thông, tương tác mạng xã hội hay các dịch vụ hỗ trợ để VinFast trình làng một mẫu sedan và một mẫu SUV tại Paris.

Ông Peter Rawlinson, CEO của PFPR Communications, chia sẻ: “Rất vinh dự khi đây là một cơ hội độc đáo để giới thiệu hãng xe hơi đầu tiên của Việt Nam tới báo chí quốc tế, và cũng để giúp VinFast trở thành hãng xe hơi đầu tiên từ Việt Nam trình diễn tại một triển lãm ô tô hàng đầu thế giới.”

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện 2 clip được cho là của hai mẫu xe VinFast gồm một chiếc sedan và một chiếc SUV với logo VinFast rõ nét ở mũi xe và tem chữ lớn phía đuôi. Clip được cho là quay ở xưởng thiết kế của Pininfarina.

Theo Hoàng Minh/ Xe Đời Sống

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/vinfast-chon-doi-tac-quoc-te-lam-truyen-thong-tai-paris-motor-show-2018-a22589.html