Đặng Lê Nguyên Vũ 'show hàng' dàn siêu xe trăm tỷ xuyên Việt

Dự kiến dàn siêu xe trăm tỷ cùng 'hàng hiếm' Bugatti Veyron sẽ có mặt tại một sự kiện đặc biệt của hãng cà phê Trung Nguyên vào sáng nay 25/6 tại TP HCM, sau đó sẽ lên đường xuyên Việt.

Vào cuối tuần vừa qua dàn siêu xe trăm tỷ của Chủ tịch Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được các tài xế thay nhau lái từ biệt thự quận 2, TP HCM đến các cây xăng để tiếp nhiên liệu nhằm chuẩn bị tham gia vào một cuộc diễu hành độc đáo dự kiến tổ chức vào 9h sáng nay.

Theo đó, sự kiện này nhằm giới thiệu đến hành trình siêu xe do chính ông Đặng Lê Nguyên Vũ, ông chủ của hãng cà phê Trung Nguyên tổ chức vào tháng sau. Được biết, Bugatti Veyron và hơn 10 chiếc siêu xe "hàng khủng" khác của vị đại gia này sẽ tham gia diễu hành.

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cuối tuần qua cho thấy, các siêu xe như Ferrari 458 Spider, Ferrari California T, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC, Murcielago LP670-4 SV, Aston Martin Vanquish Volante và chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe được cho đi đổ xăng.

Số siêu xe này chia ra từng đợt đi đổ xăng nhằm tránh sự hiếu kỳ của người đi đường cũng như những người dân sinh sống gần đó theo dõi. Đáng chú ý trong số siêu xe đi tiếp nhiên liệu là chiếc Ferrari F12 Berlinetta được Chủ tịch Trung Nguyên mua vào đầu năm nay.

Cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất vô nhị tại Việt Nam sẽ cùng nhau góp mặt vào hành trình siêu xe xuyên Việt của Trung Nguyên. Chiếc còn lại là Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder cũng thuộc diện độc nhất Việt Nam nhưng sẽ không tham dự vào sự kiện này.

Trước đó, vào tháng 4/2018, Chủ tịch Trung Nguyên đã mua cùng lúc 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Tuy nhiên, để tránh bị soi mói, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên đã yêu cầu đơn vị bán xe bàn giao 2 chiếc siêu xe này theo 2 đợt khác nhau.

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất vô nhị tại Việt Nam tính đến thời điểm hiên tại. Mẫu "siêu bò hàng hiếm" này được mang số thứ tự 46/350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Rất có thể những chiếc Range Rover được lắp ống thở cũng sẽ tham gia hỗ trợ cho sự kiện lần này. Đây sẽ là dàn xe hỗ trợ đắc lực cho các siêu xe trong hành trình siêu xe sắp tới của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sự kiện diễu hành siêu xe của Trung Nguyên vào hôm nay cũng sẽ gây chú ý khi có sự góp mặt của siêu xe Bugatti Veyron. Hiện "ông hoàng tốc độ" đã được dán thông điệp của hành trình siêu xe này và trước nắp capô còn xuất hiện hình ảnh 2 ly cà phê cùng các quyển sách và thương hiệu cà phê mới của Trung Nguyên.

Theo Kiến Thức

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/dang-le-nguyen-vu-show-hang-dan-sieu-xe-tram-ty-xuyen-viet-a22430.html