WinMart đồng hành cùng người dân trong mùa mua sắm cuối năm với chuỗi ưu đãi thiết thực trên toàn quốc

Từ nay đến 3/12/2025, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc triển khai chuỗi chương trình “Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình” nhân dịp kỷ niệm 11 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Trong mùa mua sắm cuối năm, WinMart mang đến đa dạng sản phẩm giá tốt, ưu đãi thiết thực và hàng loạt hoạt động gia tăng trải nghiệm mua sắm. Đây là cột mốc ghi dấu hành trình hơn một thập kỷ WinMart phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, góp phần mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.  

winmart-dong-hanh-cung-nguoi-dan-trong-mua-mua-sam-cuoi-nam-voi-chuoi-uu-dai-thiet-thuc-tren-toan-quoc-1762746633.jpg

Hàng trăm ưu đãi lớn áp dụng toàn hệ thống

Xuyên suốt tháng sinh nhật, chuỗi WinMart/WinMart+ mang đến chương trình “111 deals chất khủng” áp dụng trên toàn hệ thống. Hàng trăm sản phẩm thiết yếu từ các thương hiệu quy tín đồng loạt giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 như thịt MEATDeli, thịt bò xay VINABEEF, Táo Envy New Zealand, nước mắm Nam Ngư, nước giặt OMO… 

Bên cạnh đó, WinMart tung chương trình 11 Day Fresh mang đến các sản phẩm tươi sống chất lượng cao với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mỗi ngày, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thực phẩm ngon – sạch – an toàn cho bữa cơm gia đình. Không khí mua sắm càng thêm sôi động với chương trình “Giá chấn động” chỉ từ 4.9K - 9K – 11K - 29K – 39K” – loạt ưu đãi “chạm đáy” dành cho những sản phẩm “quốc dân” quen thuộc trong giỏ hàng của mọi gia đình.

Song song đó, từ 6/11 – 3/12, chương trình “Ngôi Sao Chi Tiêu” tiếp tục tôn vinh những khách hàng thân thiết nhất – 03 hội viên WiN có tổng hóa đơn tích lũy cao nhất trong tháng sinh nhật WinMart sẽ được nhận phần quà đặc biệt là Xe hàng WinMart.

winmart-dong-hanh-cung-nguoi-dan-trong-mua-mua-sam-cuoi-nam-voi-chuoi-uu-dai-thiet-thuc-tren-toan-quoc-2-1762746668.jpg

Gắn kết cộng đồng, lan tỏa giá trị sống hiện đại 

Không chỉ là nơi mua sắm, các cửa hàng WinMart+ còn là điểm kết nối cộng đồng, lan tỏa lối sống hiện đại với đa dạng trải nghiệm như workshop ẩm thực, giới thiệu sản phẩm mới, hoạt động cuối tuần cho gia đình. Trong khuôn khổ chuỗi lễ hội mừng sinh nhật, WinMart+ tổ chức Good Living Caravan – lễ hội bán lẻ lưu động chất lượng cao, được tổ chức tại các nhà văn hóa, khu dân cư, điểm sinh hoạt cộng đồng, mang đến không gian vui chơi, giao lưu và trải nghiệm mua sắm hiện đại cho người dân địa phương. Good Living Caravan là nơi các sản phẩm bày bán được chọn lọc theo 4 nhu cầu thiết yếu của hộ gia đình hiện đại: “Bữa ăn ngon – Nhà sạch thơm – Chăm sóc sức khỏe – Bé khỏe vui”. Chương trình do WinMart+ đóng vai trò tổ chức, với sự đồng sáng tạo nội dung trải nghiệm từ các thương hiệu đối tác: Deasang, Pepsi, Cocacola, Chante, nhằm mang đến không gian mua sắm, giải trí và kết nối cộng đồng giàu cảm hứng.

Tại mỗi điểm dừng chân, người dân không chỉ được mua sắm đa dạng sản phẩm đạt chuẩn với mức giá ưu đãi mà còn hòa mình vào bầu không khí vui nhộn của các trò chơi tương tác và hoạt động giải trí dành cho cả gia đình. Khách tham dự có cơ hội mang về nhiều quà tặng như túi tote, móc khóa Winnie x Coca-Cola phiên bản giới hạn hay bình nước thể thao năng động hay tham gia chương trình Lucky Draw với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng. 

Năm 2025, WinMart tăng tốc đổi mới với gần 50 siêu thị mô hình mới đi vào hoạt động tại nhiều tỉnh, thành như Hà Nội, TP.HCM, Thanh Hóa, Đồng Nai, Phú Thọ… Không gian mua sắm được thiết kế hiện đại, phân khu khoa học, tập trung vào nhiều ngành hàng thế mạnh như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, hàng thiết yếu, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình. Song song, WinMart+ tiếp tục mở rộng độ phủ khi mở mới 464 cửa hàng trong 9 tháng đầu năm, góp phần mang lối sống hiện đại đến với hơn 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

winmart-dong-hanh-cung-nguoi-dan-trong-mua-mua-sam-cuoi-nam-voi-chuoi-uu-dai-thiet-thuc-tren-toan-quoc3-1762746687.jpg

Sau 11 năm phát triển, hệ thống WinMart/WinMart+ vươn lên là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 4.500 điểm bán, phục vụ 32 triệu lượt khách mua sắm mỗi tháng và hơn 11 triệu khách hàng hội viên.

Tại chuỗi WinMart/WinMart+, các sản phẩm đều được kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ từ khâu đầu vào đến kho trung chuyển và điểm bán, giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm. WinMart đang góp phần định hình thói quen tiêu dùng mới – ưu tiên sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng trong không gian mua sắm văn minh. Đó không chỉ là sự thay đổi trong hành vi, mà còn là bước tiến trong chất lượng sống.

Thông qua chương trình “Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình”, WinMart tiếp tục khẳng định sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý để mang lối sống hiện đại đến mọi gia đình. Đây cũng là cách WinMart gửi lời tri ân đến hàng chục triệu khách hàng đã đồng hành trong suốt hơn một thập kỷ, cùng nhau vun đắp một cuộc sống chất lượng, trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Mega Brand Week – Tuần lễ thương hiệu lớn nhất năm, quy tụ ưu đãi khủng từ hàng chục thương hiệu lớn 

Từ ngày 06/11 đến 03/12/2025, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Sinh nhật WinMart 11 tuổi, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN tổ chức chương trình Mega Brand Week – Tuần lễ thương hiệu lớn nhất năm. Mega Brand Week quy tụ hàng chục thương hiệu lớn đồng hành cùng WinMart mang đến hàng trăm ưu đãi độc quyền giảm giá đến 49%, chương trình mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 và deal sốc đồng giá chỉ từ 11.000 đồng.

Nổi bật trong dịp này, WinMart dành tặng Hộp quà Winnie phiên bản giới hạn cho 111 hội viên WiN có hóa đơn tích lũy cao nhất. Đồng thời, chương trình Top Spender dành cho khách hàng chi tiêu nhiều nhất mỗi tuần sẽ nhận quà tặng giá trị từ các nhãn hàng lớn như P&G, Chante... 

Trong khung giờ 15h–17h mỗi ngày tại hệ thống WinMart/WinMart+ sẽ diễn ra chương trình Happy Hour với giá siêu ưu đãi chỉ 11.000 đồng cho các sản phẩm nước giải khát như Fanta, Coca-Cola, Sprite 1L… 

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/winmart-dong-hanh-cung-nguoi-dan-trong-mua-mua-sam-cuoi-nam-voi-chuoi-uu-dai-thiet-thuc-tren-toan-quoc-a156340.html