Hơn 5.000 ứng viên tham dự sự kiện tuyển dụng lớn nhất năm của Vinhomes

Ngày 13-14/5 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TPHCM), đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 đã diễn ra trong không khí sôi động với hơn 10.000 cơ hội việc làm hấp dẫn, thu hút sự tham gia của 5.000 ứng viên, 46 đại lý phân phối bất động sản Vinhomes cùng nhiều chuyên gia trong ngành.

Thổi bùng sức nóng của thị trường bất động sản

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đoàn tàu lăn bánh, mạnh mẽ tiến về phía trước đón đầu sự hồi phục của thị trường bất động sản, Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 - Bứt tốc đón vận hội mới mang đến không gian khí thế, bùng nổ cảm xúc. Chương trình tạo ấn tượng với nội dung bài bản, không gian sư kiện sáng tạo cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn. 

dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-1684244491.jpg
Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 - Bứt tốc đón vận hội mới diễn ra trong không khí vô cùng sôi động tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP Hồ Chí Minh)
dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-2-1684244491.jpg
Sự kiện thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ cùng các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành bất động sản 

Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến những thông tin đắt giá về thị trường, bí quyết chốt đơn, kinh nghiệm làm việc thực chiến thông qua các workshop, tọa đàm từ các chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực bất động sản như ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc sàn Batdongsan.vn, bà Hoàng Thị Thuỳ Vy - Giám đốc kinh doanh Vinhomes vùng 6, ông Trần Trường Sơn – Giám đốc Kinh doanh Vinhomes vùng 5, và rất nhiều nhà sáng lập, CEO, giám đốc kinh doanh các đại lý khác…

dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-3-1684244491.jpg
Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023 với nhiều chương trình tọa đàm giúp cho các bạn trẻ chuẩn bị hành trang cần thiết khi trở thành môi giới bất động sản.

Chia sẻ trong tọa đàm, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc sàn Batdongsan.vn khẳng định sự nóng lại của thị trường Bất động sản quý 2: “Thời gian thách thức của thị trường vừa qua xét về mặt tích cực là một sự sàng lọc nhân sự cũng như các sản phẩm kém chất lượng, hướng đến một thị trường bất động sản lành mạnh với những giá trị thực nhu cầu thật. Chúng ta hoàn toàn có cơ sở tin tưởng rằng đây là khoảng thời gian ngành bất động sản lấy đà để đi lên một cực đỉnh tiếp theo.” 

Con số hơn 10.000 việc làm được mang tới sự kiện cũng là minh chứng sắc nét cho thấy thị trường bất động sản đang bắt đầu nóng lên khi các đại lý nhanh chóng tuyển dụng một lượng lớn chuyên viên kinh doanh để đón đầu nguồn cung “khủng” trực chờ mở bán. 

Đề cập về những sản phẩm sắp ra mắt của Vinhomes, bà Hoàng Thị Thùy Vy - Giám đốc kinh doanh vùng khẳng định: “Vinhomes trong những năm vừa qua luôn nỗ lực để giữ vững và nâng cao sự tin tưởng của các nhà môi giới và khách hàng đối với thị trường và đối với sản phẩm bất động sản của mình, không chỉ riêng lúc thị trường khó khăn.”

Hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn 

Giai đoạn “lửa thử vàng gian nan thử sức” của thị trường trong thời gian vừa qua phần nào giúp ngành bất động sản giữ lại những nhân sự có chuyên môn, vừa mở cánh cửa đón những nhân sự mới, những ứng viên tiềm năng không ngại dấn thân, thay đổi để bứt phá giới hạn, chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-4-1684244491.jpg
Được tư vấn, kết nối với các các doanh nghiệp, nhiều bạn trẻ đã ứng tuyển gia nhập ngành ngay trong sự kiện

Thành công ứng tuyển ngay trong sự kiện, Hương Giang, sinh viên năm cuối Đại học Ngoại Thương hào hứng chia sẻ: “Lúc đăng ký tham dự Đại hội mình chỉ nghĩ là đến để tìm hiểu thêm về ngành và cơ hội việc làm thôi chứ không nghĩ là sự kiện lại náo nhiệt như thế. Hôm nay mình đã được tư vấn và trực tiếp kết nối với các đại lý để chia sẻ về định hướng công việc. Mình thấy bản thân cũng rất may mắn vì đã tìm được cơ hội phù hợp.”

dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-5-1684244491.jpg
46 đại lý uy tín có mặt sẵn sàng tư vấn, tìm kiếm các ứng viên tiềm năng

Không chỉ Hương Giang mà rất nhiều bạn trẻ năng động, nhiệt huyết khác đã tìm được “bến đỗ" cho mình khi tham gia đại hội tuyển dụng. Chứng kiến thị trường bất động sản trong suốt 2 năm, hơn ai hết họ hiểu việc gia nhập ngành là một quyết định bản lĩnh nhưng đầy tính toán và kiên định. Các bạn đã khẳng định tinh thần của một thế hệ sáng tạo, dám mạo hiểm và không ngại thách thức, không ngừng học hỏi.

dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-6-1684244491.jpg
Sân khấu hoành tráng cùng tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ tạo sự bùng nổ và phấn khích của khách tham dự tại sự kiện Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2023.

Đan xen các buổi tọa đàm mang tính chuyên môn, sự kiện còn hấp dẫn người tham gia với các tiết mục được đầu tư hoành tráng như màn biểu diễn nhạc kịch broadway, nghệ thuật đường phố cùng các ban nhạc đình đám như Chilles, Da Lab,DJ chuyên nghiệp,..

dai-hoi-tuyen-dung-vinhomes-10000-co-hoi-viec-lam-thu-hut-5000-ung-vien-7-1684244491.jpg
Đại hội tuyển dụng đã đưa người tham dự trải nghiệm một sự kiện âm nhạc nghệ thuật mãn nhãn, đầu tư chỉn chu từ các đại lý chiến lược của Vinhomes

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của các chuyên viên bất động sản ưu tú trong 10 tiết mục biểu diễn Agent Top Talent đầy lôi cuốn, thể hiện khí thế tươi trẻ, truyền lửa cho thế hệ kế cận.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/hon-5000-ung-vien-tham-du-su-kien-tuyen-dung-lon-nhat-nam-cua-vinhomes-a10358.html

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/hon-5000-ung-vien-tham-du-su-kien-tuyen-dung-lon-nhat-nam-cua-vinhomes-a154602.html