Sức hút của bất động sản giữa “tâm điểm thịnh vượng”: Ngay Thủ đô, gần tiện ích, kề metro

Bất động sản tại “tâm điểm thịnh vượng” của các thủ đô luôn là sản phẩm hấp dẫn giới sành địa ốc. Đây không chỉ là những không gian sống đáng mơ ước mà còn là “mạch sinh vàng” bền vững với lợi nhuận kỷ lục.

Bảo chứng lợi nhuận của BĐS vàng

Tại mọi quốc gia, bất động sản có khả năng “cộng hưởng nhiều giá trị” luôn là món đầu tư được săn đón. Trước hết, đó là các sản phẩm sở hữu vị trí đắc địa tại những trung tâm lớn, đặc biệt là tại các Thủ đô. 

Điều này dễ thấy ở Việt Nam khi Công bố Tiêu điểm thị trường bất động sản Hà Nội quý 2/2022 của CBRE cho thấy, giá bán căn hộ sơ cấp trung bình tại Hà Nội là 1.872 USD/m2, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước. Giá bán sơ cấp trung bình tại Thủ đô dự kiến sẽ đạt tỷ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm từ 8-10% tới năm 2024. Nguyên nhân do nguồn cung hạn chế trong khi lực cầu ngày một lớn. 

Một bảo chứng tăng giá khác với BĐS theo giới chuyên gia là gần ga metro. Kinh nghiệm tại nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc… cho thấy, đây là những khu vực sôi động, thường sẽ tập trung nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ đời sống người dân. Riêng trong quý I, theo Savills Việt Nam, giá thứ cấp của các dự án Hà Nội gần ga metro đã tăng 18%. 

Ngoài ra, như đánh giá của CBRE Việt Nam, một tầng giá trị lớn khác không thể không nhắc tới là những đại đô thị quy mô từ 70ha trở lên, có hệ thống tiện ích đầy đủ, khả năng kết nối tốt tới trung tâm thành phố.

tam-diem-thinh-vuong-1662955770.jpeg
Bất động sản tại “Tâm điểm thịnh vượng” - ngay thủ đô, gần tiện ích, kề Metro, trở thành mạch sinh vàng bền vững, liên tục tạo ra lợi nhuận kỷ lục cho gia chủ.

Đúc rút bài học từ các thị trường đi trước cùng phân tích của các chuyên gia, nhiều nhà đầu tư Việt Nam xem bộ 3 yếu tố “căn hộ thủ đô”, “kế cận Metro”, “tiện ích All-in-one” trở thành công thức mẫu mực để săn tìm các bất động sản tiềm năng. Đây cũng là lý do khiến giới sành địa ốc Việt đang mong muốn sở hữu các căn hộ tại toà TK2 – Maison Détox (The Tonkin), toà căn hộ hiếm tại “tâm điểm thịnh vượng” của thành phố “Tây" Vinhomes Smart City.

TK2 - Maison Détox - “tâm điểm thịnh vượng” đang được chờ đợi của Hà Nội

TK2 – Maison Détox sở hữu tọa độ vàng tại Đại đô thị Tây Thủ đô, liền kề hàng loạt tuyến metro, đại lộ, công viên. Điều khác biệt là TK2 – Maison Détox được xây dựng với tư duy mới lạ, tích hợp nhiều tiện ích đón đầu xu hướng.

Cụ thể, TK2 - Maison Détox sẽ là một trong những tòa căn hộ kế cận với Công viên trung tâm Central Park 10,2ha. Lợi thế này giúp các cư dân TK2 - Maison Détox dễ dàng tận hưởng hệ thống công viên đa chủ đề, tổ hợp sân thể thao và sân chơi liên liên hoàn, hồ điều hoà 4,8ha… đồng thời, tạo ra tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong bối cảnh chất lượng không khí đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của cư dân thủ đô.

cu-dan-tk2-maison-detox-1662955770.jpeg
Cư dân TK2 - Maison Détox sẽ sở hữu vé thương gia hạng nhất để tận hưởng không khí trong lành và các tiện ích tại Công viên trung tâm Central Park 10,2ha.

Bảo chứng bền vững khác cho chất lượng sống và giá trị đầu tư tại TK2 - Maison Détox là vị trí kế cận 2 nhà để xe nổi hiện đại cùng nhiều tuyến giao thông trọng điểm. Từ đây cư dân chỉ mất 1 phút di chuyển qua cầu vượt số 5 để đến với các tuyến đường huyết mạch ngoại khu như Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long; trong bán kính 10 phút di chuyển là Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trụ sở Bộ Ngoại Giao, khu đô thị Vinhomes Green Bay,… Cách đó vài bước chân là tuyến Metro 7 (Mê Linh – Hà Đông), tuyến Metro 6 (Nội Bài - Ngọc Hồi) và tuyến Metro 5 (Văn Cao - Hòa Lạc) mở ra cánh cửa kết nối trực tiếp với mọi cơ quan kinh tế, xã hội quan trọng của Thủ đô.

toa-can-ho-tk2-maison-detox-nam-ke-can-2-nha-de-xe-noi-hien-dai-cung-nhieu-tuyen-giao-thong-trong-diem-1662955770.jpeg
Tòa căn hộ TK2 - Maison Détox nằm kế cận 2 nhà để xe nổi hiện đại cùng nhiều tuyến giao thông trọng điểm

Tương xứng với vị trí đắt giá này, chủ đầu tư Vinhomes Smart City dành riêng cho phân khu The Tonkin và tòa căn hộ TK2 - Maison Détox nhiều tiện ích theo phong cách quý tộc Đông Dương độc đáo. Bao quanh TK2 – Maison Détox là khung cảnh trữ tình của tháp đồng hồ Goddess, bể tiểu cảnh và thác nước The Mekong, giàn cảnh quan The Muse, vườn nhiệt đới Palm Garden, đường dạo bộ Bamboo Path…  Đặc biệt, tại TK2 - Maison Détox, cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi trải nghiệm thanh lọc “thân - tâm - trí” độc đáo tại hồ bơi nhiệt đới Indochine Resort quy mô gần 1.000m2 ngay nội khu, bể thủy trị liệu tại tầng 2 tòa nhà và sen tắm mưa cao cấp được bàn giao trong từng căn hộ.

can-ho-tk2-maison-detox-se-duoc-ban-giao-voi-tieu-chuan-lien-tuong-cao-cap-1662955770.jpeg
Căn hộ TK2 - Maison Détox sẽ được bàn giao với tiêu chuẩn liền tường cao cấp

Anh Dương Việt Dũng, một nhà đầu tư đang tìm hiểu thông tin về dự án này chia sẻ: “Sự khác biệt về vị trí và những tiện ích đón đầu xu hướng khiến tôi tin chắc rằng TK2 - Maison Détox sẽ luôn là không gian sống được cư dân Thủ đô theo đuổi trong dài hạn. Đây là cơ sở vững chắc cho khả năng thanh khoản cùng lợi nhuận tại dự án này và cũng là lí do khiến tôi quyết định đầu tư”.


Từ ngày 17/07/2022, những chủ nhân tương lai tại tòa căn hộ cao cấp TK2 - Maison Détox khi mua căn hộ sẽ nhận được nhiều ưu đãi, bao gồm: Voucher mua xe ôtô VinFast giá trị lên đến 200 triệu đồng, gói quà tặng Smart Home tiêu chuẩn Premium bàn giao theo mỗi căn hộ. Đặc biệt, khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất chiết khấu tương đương 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/suc-hut-cua-bat-dong-san-giua-tam-diem-thinh-vuong-ngay-thu-do-gan-tien-ich-ke-metro-a8649.html

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/suc-hut-cua-bat-dong-san-giua-tam-diem-thinh-vuong-ngay-thu-do-gan-tien-ich-ke-metro-a154011.html