Nova Group kỷ niệm 30 thành lập: Thời điểm vàng để chớp ưu đãi khủng, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Chiết khấu lên đến 2%/sản phẩm, quà tặng giá trị tới 100 triệu đồng… là những ưu đãi khủng mà Novaland tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 30 năm của NovaGroup.

Trước sức hút của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều khách hàng lên kế hoạch đầu tư tại các dự án của Novaland Group. Bên cạnh việc tìm hiểu về dự án, hạ tầng giao thông cũng như hệ tiện ích nhằm đem đến lợi nhuận lâu dài trong tương lai, các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến các chương trình ưu đãi của Tập đoàn Novaland trong bối cảnh Novaland Group kỷ niệm 30 năm thành lập.

nova-3-1662616476.jpg
nova-2-1662616476.jpg

Chuỗi sự kiện NOVA30 kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Nova – Nova Group - Chính thức ra mắt từ 16/8 - 30/9 tại Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP. HCM).

Nhu cầu đầu tư hưởng ưu đãi tốt – Sức hút từ sự kiện NOVA30

Đến với sự kiện NOVA30, các đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư được dịp tham quan tổng thể sa bàn các dự án, được đội ngũ chuyên viên của Novaland Group giới thiệu về quy mô, tiềm lực, tiềm năng phát triển của các dự án bất động sản hạng sang.

nova-1-1662616476.jpg
Các nhà đầu tư, khách hàng khám phá tiềm năng của các dự án tại Novaland Gallery cũng như tìm hiểu về các chương trình ưu đãi nhân dịp NOVA30.

Đánh giá về sự kiện NOVA30 tại Novaland Gallery, diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Khi biết NovaGroup sẽ tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi lớn như chiết khấu 2%/sản phẩm, quà tặng tới 100 triệu đồng khi check-in tại Novaland Gallery, tôi đã đưa bạn bè của mình đến đây để trải nghiệm và tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu một sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ tốt từ NovaGroup, dù là để đầu tư hay để tích lũy cho thế hệ sau cũng rất xứng đáng”.

tna-1662616476.jpg
Trương Ngọc Ánh cho biết cô cũng đang chú ý tới các sản phẩm shophouse và Boutique Hotel tại dự án NovaWorld Ho Tram.

Cũng trong chuỗi sự kiện NOVA30 này, hàng loạt ưu đãi và chương trình tri ân khách hàng có sức hấp dẫn cực kỳ lớn. Bao gồm: Tặng 100.000.000 VND/sản phẩm khi đến tham quan Novaland Gallery, tặng 1%/sản phẩm - 2%/sản phẩm - 3%/sản phẩm đối với từng hạng mức khách hàng,…

Nhà đầu tư “chớp ưu đãi” của bất động sản nghỉ dưỡng ven biển

Đón đầu xu hướng bất động sản wellness với 2 dự án NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram, Novaland Group thu hút các nhà đầu tư bởi đề cao hệ tiện ích – dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cư dân và khách du lịch.

Là một trong những phân khu “đắt hàng” được mở bán tại sự kiện, phân khu Olympic - “Toạ độ sức khoẻ” trong lòng NovaWorld Phan Thiet nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư nhờ vị trí “vàng” giữa lòng Siêu thành phố biển. Dẫn đầu xu hướng du lịch thể thao, second home Olympic được thừa hưởng hệ tiện ích đa dạng và đạt chuẩn quốc tế với khu phức hợp thể thao Sport Complex, không gian sống tiệm cận với những mảng xanh thiên nhiên trong lành, tạo nên sự thư thái, xoa dịu trọn vẹn tinh thần cho gia chủ.

Theo đó, trong 2 phiên mở bán, đã có đến gần 100 sản phẩm second home Olympic được giao dịch thành công chưa đầy 30 phút công bố mở bán. Không giấu được sự phấn khích, chị Hà Giang cho hay: “Tôi quyết định lựa chọn đầu tư vào phân kỳ Olympic – NovaWorld Phan Thiet khi thấy chính sách bán hàng rất tốt của dự án nghỉ dưỡng này. Tôi nghĩ sản phẩm sẽ còn tiếp tục tăng giá nhanh sau khi cao tốc Dầu giây – Phan Thiết hoàn thành cuối năm nay”.

kh-1-1662616476.jpg
Chị Hà Giang mãn nguyện khi có giao dịch thành công tại sự kiện ra mắt phân khu Olympic.

Cùng với đó, phân kỳ Habana Island thuộc NovaWorld Ho Tram được nhà đầu tư chú ý khi sở hữu vị trí đắc địa: một bên giáp biển, một bên giáp rừng. Đặc biệt, bến du thuyền 5 sao đẳng cấp nằm cách các biệt thự biển chỉ vài bước chân, cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều nhà đầu tư quyết xuống tiền. Vừa có giao dịch thành công tại phân kỳ Habana Island, bà Đỗ Thị Kim Ngọc hào hứng: “NovaWorld Ho Tram thực sự là lựa chọn đúng đắn cho những chuyến nghỉ dưỡng. Dự án có khoảng cách địa lý không quá xa TPHCM và không khí luôn tạo cảm giác xanh mát, không gian xanh phủ đầy. Thiết kế của NovaWorld Ho Tram cũng là điều tôi cảm thấy thích thú”.

nova-1662616476.jpg
Sự kiện NOVA30 chính là thời điểm vàng để đầu tư vào các dự án của Novaland Group.

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiet đang trên đà hoàn thiện, dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2022, giúp tiềm năng phát triển của 2 dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram vô cùng rộng mở. Lựa chọn 2 dự án trên ở thời điểm NOVA30, chính là chớp cơ hội đầu tư ở thời điểm vàng.

Theo Tạp chí Nhà Quản Lý

https://nhaquanly.vn/noval-group-ky-niem-30-thanh-lap-thoi-diem-vang-de-chop-uu-dai-khung-dau-tu-bat-dong-san-nghi-duong-a8629.html

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/nova-group-ky-niem-30-thanh-lap-thoi-diem-vang-de-chop-uu-dai-khung-dau-tu-bat-dong-san-nghi-duong-a154008.html