Bất ngờ cách kiếm tiền của hội 'rich kid' 10x Việt

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng các 'rich kid' Việt 10X không chỉ biết ăn chơi hưởng thụ. Thay vào đó, họ cũng biết kiếm tiền không kém cha mẹ.

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng các 'rich kid' Việt 10X không chỉ biết ăn chơi hưởng thụ. Thay vào đó, họ cũng biết kiếm tiền không kém cha mẹ.

Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001, Hà Nội) là một trong những gương mặt " rich kid" Việt “nổi” đình đám trên mạng. Thiên Trang bắt đầu kiếm được tiền từ năm lớp 10 bằng công việc mẫu ảnh, số tiền thù lao ban đầu là 2 triệu đồng.

Đến nay, cát-xê của cô nàng đã tăng gấp 3-4 lần. Ngoài làm mẫu ảnh, Thiên Trang còn làm PR, quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân và cả kinh doanh bất động sản…

Hiện tại, thu nhập bình quân mỗi tháng của cô vào khoảng 70 triệu đồng, có những lúc kiếm được 100 triệu đồng/tháng.

Sinh năm 2000 tại Hà Nội, Trần Huyền My (Amee) là cô nàng thuộc hội con nhà giàu thứ thiệt. Huyền My là một giọng ca trẻ đầy triển vọng của giới giải trí Việt.

Bởi thế, mức thu nhập "khủng" cũng tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của cô nàng. Một trong những điều khiến Amee cảm thấy tự hào nhất là tự kiếm ra tiền, tự lo được bản thân và không còn phải nhận “trợ cấp” từ bố mẹ nữa từ khi 19 tuổi.

Bảo Ngọc (sinh năm 2008) là một “rich kid” khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu nên được gọi là “Hoa hậu nhí”. Dù nhỏ tuổi nhưng cô bé đang sở hữu mức thu nhập “khủng” nhờ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngoài vai diễn nhí trong “Gia Đình Là Số Một” phiên bản Việt, Bảo Ngọc cũng đã từng tham gia rất nhiều show lớn nhỏ dành cho trẻ em như Đồ Rê Mí, Gương Mặt Thân Quen Nhí... và là một trong những gương mặt sáng giá của giới giải trí Việt.

Kiếm tiền tử tuổi còn nhỏ, Bảo Ngọc cũng có cuộc sống cực kỳ sang chảnh. Khi mới 11 tuổi, cô bé đã được đi du lịch ở rất nhiều trên thế giới.

Hiếu Nguyễn là con trai của “đại gia” Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên. Tuy sinh năm 1999, không hẳn thuộc về thế hệ 10x nhưng Hiếu Nguyễn cũng là cái tên “đình đám” trong hội con nhà giàu Việt.

Hiếu Nguyễn hiện làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Trước đó anh theo học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Nguồn ảnh: Instagram.

Video: Câu chuyện "rich kid" khoe đồ hiệu và cơ hội kiếm tiền từ những bạn trẻ thế hệ Z. Nguồn: Tin Tức VTV24

Hoàng Minh (tổng hợp)

Theo Kiến Thức

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/bat-ngo-cach-kiem-tien-cua-hoi-rich-kid-10x-viet-a145927.html