Tiết lộ về siêu xe 13 tỷ đại gia Minh Nhựa lái nhặt rác khắp TP.HCM

Đại gia Minh Nhựa lái chiếc siêu xe Mercedes - AMG G 63 hầm hố đi nhặt rác khắp TP.HCM gây 'bão' trên mạng xã hội.

Đại gia Minh Nhựa lái chiếc siêu xe Mercedes - AMG G 63 hầm hố đi nhặt rác khắp TP.HCM gây 'bão' trên mạng xã hội.

Hiện ở tuổi 37, Minh Nhựa gây chú ý với khối tài sản khổng lồ cùng hàng loạt siêu xe đẳng cấp có tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Mới đây, anh gây chú ý khi chia sẻ lên kênh Youtube cá nhân video "lượm ve chai". Mở đầu video, Minh Nhựa bước xuống từ siêu xe 13 tỷ, một tay cầm túi, một tay cầm kẹp và hào hứng gom những chai nhựa đã qua sử dụng. Anh đã di chuyển đến nhiều địa điểm ở TP.HCM để nhặt chai nhựa và rác thải.

Đại gia Minh Nhựa lái siêu xe Mercedes - AMG G 63 đi nhặt rác.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đại gia Minh Nhựa nhận được "cơn mưa lời khen" vì những hành động đẹp. Tuy nhiên bên cạnh đó, clip cũng nhận về rất nhiều bàn tán. Trong khi một số ủng hộ, ngợi khen, số khác lại lên tiếng chê trách Minh Nhựa “làm màu, khoe mẽ”.

Trước những lời bình luận đó, Minh Nhựa chia sẻ rằng hành động này của anh muốn kêu gọi việc bảo vệ môi trường và không phân biệt đó là giàu hay nghèo.

Hình ảnh đại gia Minh Nhựa lái xế hộp đi nhặt rác gây xôn xao. Ảnh: Cắt clip

Chiếc xe Minh Nhựa lái đi nhặt rác gây xôn xao. Được biết, vị đại gia này đã lái chiếc xe Mercedes - AMG G 63 có giá khoảng 13 tỷ đồng.

Mercedes - AMG G 63 của đại gia Minh Nhựa sử dụng động cơ V8 4.0L đạt công suất kinh ngạc tới 940 mã lực và mô-men xoắn 1,278 Nm. Theo đó, Mercedes - AMG G 63 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ vỏn vẹn trong 3.6 giây. Ngoài ra, xe còn có thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng, nổi bật và khỏe khoắn.

Đại gia Minh Nhựa lái siêu xe đi nhặt rác quanh TP.HCM.

Nhìn bề ngoài chiếc Mercedes - AMG G 63 trông rất hầm hố. Dòng xe này tiền thân là dòng xe quân sự, cho đến năm 1979, bản dân dụng đầu tiên dòng G-Class của Mercedes-Benz mới chính thức xuất hiện. Dựa trên công nghệ của bản tiền nhiệm, hãng đã cải tiến cầu trước, cầu sau G-Class nối liền dạng cứng và trang bị hệ khung dạng body-on-frame cho xe.

Dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia Minh Nhựa.

Mercedes AMG G63 sử dụng các thiết bị tân tiến như: Phanh xe Adaptive cực nhạy, trục xe vững chắc nhằm đảm bảo cho mục vượt qua những cung đường xấu, ổn định thân xe điện tử khi kéo xe và toàn bộ hệ thống lái được thiết kế đặc thù để di chuyển trong địa hình khắc nghiệt.

Trúc Chi (tổng hợp)

Theo Người Đưa Tin

Link nội dung: https://www.thuongtruong24h.vn/tiet-lo-ve-sieu-xe-13-ty-dai-gia-minh-nhua-lai-nhat-rac-khap-tp-hcm-a145273.html