Ông Trịnh Văn Quyết còn bao nhiêu cổ phần tại FLC?

15/08/2023 06:50

Ông Trịnh Văn Quyết đang sở hữu trên 215,4 triệu cổ phiếu FLC tương ứng 30,34% vốn điều lệ tại doanh nghiệp này.

null
Ông Trịnh Văn Quyết vẫn đang sở hữu trên 215,4 triệu cổ phiếu FLC tương ứng 30,34% vốn điều lệ. Ảnh chụp màn hình

Liên quan tới nhân sự cấp cao tại FLC, trong ngày 10/8 HĐQT tập đoàn này đã nhận được đơn xin từ nhiệm thành viên HĐQT công ty của ông Lê Thái Sâm.

Ngày 11/8, HĐQT FLC họp và thống nhất trình đại hội đồng cổ đông tập đoàn thông qua việc miễn nhiệm chức vụ thành viên HĐQT đối với ông Sâm tại cuộc họp gần nhất và thời điểm miễn nhiệm tính từ ngày được ĐHĐCĐ chấp thuận.

Ông Lê Thái Sâm hiện là Chủ tịch Hãng hàng không Bamboo Airways. Ông Sâm vừa được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways hồi tháng 7 vừa rồi thay cho ông Oshima Hideki xin từ nhiệm.

Hội đồng quản trị của FLC có 5 thành viên. Trong đó, ông Lê Bá Nguyên (giữ chức Chủ tịch), ông Doãn Hữu Đoàn (Phó Chủ tịch), ông Lê Thái Sâm (Thành viên). Ba thành viên này được bổ nhiệm từ ngày 2/7/2022. Hai thành viên khác là bà Vũ Đặng Hải Yến và bà Trần Thị Hương, được bổ nhiệm từ ngày 4/3.

Ông Đặng Tất Thắng (Thành viên) và bà Bùi Hải Huyền (Phó Chủ tịch) bị miễn nhiệm từ 4/3.

Như vậy, nếu được đại hội đồng cổ đông thông qua việc miễn nhiệm ông Sâm, Hội đồng quản trị của Tập đoàn FLC còn các ông, bà: Lê Bá Nguyên, Doãn Hữu Đoàn, Vũ Đặng Hải Yến và Trần Thị Hương.

Theo Phương Vy/Cafeland
Bạn đang đọc bài viết "Ông Trịnh Văn Quyết còn bao nhiêu cổ phần tại FLC?" tại chuyên mục Doanh nhân.